Nhận định thể thao Sassuolo vs Napoli, 2h45 ngày 2/12. Nên tin rằng Napoli sẽ giành chiến thắng ở chuyến hành quân đến Sassuolo.

Nhận định Sassuolo vs Napoli

Sau thắng lợi tưng bừng 4-0 trước đối thủ mạnh Lazio vào cuối tuần vừa rồi, Napoli đã củng cố vững chắc vị trí số 1 trên BXH Serie A mùa này với 35 điểm, còn tạo khoảng cách 3 điểm so với đội xếp thứ hai AC Milan, chưa kể còn ăn đứt về chỉ số phụ.

Tuy nhiên, khó khăn đang bủa vây lấy đội bóng này khi vòng đấu tới đây họ phải chạm trán với một cái tên rất kỵ rơ là Sassuolo. Đối thủ này hiện tại lại đang có phong độ rất ấn tượng. Mục tiêu dành lấy 3 điểm là điều không hề dễ dàng đối với thầy trò Spalletti.

Kq bong da hom nay có được 3 điểm sẽ giúp Napoli ít nhất tiếp tục duy trì được cách biệt kể trên hoặc chờ đợi vào những cú sảy chân của những kẻ bám đuổi. Sassuolo đang chỉ xếp ở vị trí thứ 12 và đang loay hoay tìm đường trở lại với nửa trên bảng xếp hạng.

nhan-dinh-sassuolo-vs-napoli-2h45-ngay-2-12
Nhận định Sassuolo vs Napoli, 2h45 ngày 2/12

Chủ nhà Sassuolo có 2 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua ở mùa giải này trong 7 cuộc đọ sức tại Serie A trên sân nhà. Napoli có thành tích sân khách tốt ở mùa giải này với 5 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 trận thua trong các trận đấu xa nhà tại giải VĐQG.

Sassuolo vừa được hưởng lợi từ việc chơi hơn người để giành thắng lợi 3-1 trước AC Milan mới đây. Nhưng đó cũng chỉ là trận thắng duy nhất mà Sassuolo có được ở 4 vòng đấu gần nhất, để thua kèo cả 3 trận còn lại. Sân nhà cũng không còn là lợi thế lớn với Sassuolo khi họ đã để thua kèo tới 7/8 trận sân nhà đã đấu từ đầu mùa.

Đứng dưới đối thủ ở bảng xếp hạng nên dù được thi đấu trên sân nhà thì Sassuolo vẫn bị đánh giá là đội cửa dưới với kèo chấp tỷ lệ bóng đá hôm nay đang là +0,5. Trước đó ở 5 lần chạm trán gần đây, Napoli vẫn đang có thành tích nhỉnh hơn khi thắng 2, hòa 2 và để thua 1.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Napoli

Sassuolo: Consigli; Muldur, Ayhan, Ferrari, Kyriakopoulos; Frattesi, Lopez, Henrique; Berardi, Scamacca, Raspadori

Napoli: Ospina; Di Lorenzo, Rrahmani, Koulibaly, Rui; Zielinski, Lobotka, Ruiz; Lozano, Mertens, Insigne

Dự đoán tỉ số Sassuolo vs Napoli: 1 – 2

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"