Nhận định kqbd Everton vs Liverpool ngày 2/12 được tiendoan.vn cung cấp chính xác trong bài viết này. Dự đoán tỷ số trận đấu Everton vs Liverpool cùng các chuyên gia phân tích.

Nhận định kqbd Everton vs Liverpool ngày 2/12

Nhan đinh bong da 24h Everton và Liverpool sẽ có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh, mặc dù ở thời điểm hiện tại hai đội bóng đang có phong độ hoàn toàn trái ngược, tuy nhiên lịch sử đã chỉ ra rằng, những bất ngờ luôn luôn xảy ra tại derby Merseyside. Trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ rất kịch tính và gay cấn, hai đội bóng không đội trời chung hứa hẹn sẽ cống hiến một trận đấu mãn nhãn.

Liverpool giống như hầu hết các mùa giải dưới thời Jurgen Klopp, đang rất cố gắng để giành lấy danh hiệu số 1 nước Anh. Everton lại tự cảm thấy thất vọng sau khi kỳ chuyển nhượng nhộn nhịp vào mùa hè này.

Nhận định kqbd Everton vs Liverpool ngày 2/12

Liverpool thực sự bay bổng sau những trận thắng đậm Arsenal và Porto. Họ chỉ kém 2 điểm so với Chelsea của Thomas Tuchel. Thứ bóng đá tấn công của Lữ đoàn đỏ đang mê hoặc NHM. Rõ ràng, Liverpool đang có phong độ tốt nhất của mình.

Trái ngược với những sự thảm bại của đội chủ nhà là sự thăng hoa của Liverpool khi thời điểm hiện tại chỉ có duy nhất West Ham có thể đánh bại họ, còn lại 18 đội tại Premier League chưa ai giành chiến thắng trước Lữ Đoàn Đỏ. Sau trận thắng “đè bẹp” Southampton 4-0 tuần đấu vừa rồi đã trực tiếp giúp họ có được 28 điểm, xếp hạng 3 và hiện có được 39 bàn thắng cao nhất tại giải.

Việc thi đấu xuất sắc đã giúp đoàn quân Jurgen Klopp có được 8 trận thắng, 4 trận hòa, 1 trận thua. Không chỉ thế, Liverpool cũng mới dập nát FC Porto 2-0 tại Champions League trong tuần vừa rồi. Với khát khao vượt mặt Man City và cạnh tranh top 1 với Chelsea thì lượt trận này họ sẽ không muốn bỏ qua 3 điểm trước Everton đêm nay.

Bên kia chiến tuyến, tran cau vang dem nay Liverpool lại đang cho thấy sự ổn định với chỉ vỏn vẹn 1 thất bại sau 22 trận đấu gần nhất. The Kop đang bay cao với vị trí thứ 3 trên BXH và chỉ còn kém ngôi đầu của Chelsea đúng 2 điểm.

Mặc dù được đánh giá cao hơn Everton rất nhiều ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên The Kop cũng sẽ không được chủ quan, bởi thành tích đối đầu trong quá khứ đã chỉ ra rằng, đội bóng của Jurgen Klopp không thắng kình địch trong 3 trận gần nhất (2 hòa, 1 thua). Trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ rất kịch tính và gay cấn, hai đội bóng không đội trời chung hứa hẹn sẽ cống hiến một trận đấu mãn nhãn.

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool

Everton (4-4-1-1): Jordan Pickford, Lucas Digne, Michael Keane, Ben Godfrey, Séamus Coleman, Andros Townsend, Allan, Abdoulaye Doucouré, Demarai Gray, Alex Iwobi, Richarlison

Liverpool (4-3-3): Alisson, Trent Alexander-Arnold, Joel Matip, Virgil van Dijk, Andrew Robertson, Thiago, Fabinho, Jordan Henderson, Mohamed Salah, Diogo Jota, Sadio Mané

Dự đoán kết quả trận đấu Everton 0-2 Liverpool (chọn Liverpool và xỉu)

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"