nhận định thể thao Augsburg vs Bayern, 02h30 ngày 20/11, Augsburg sẽ phải hành quân đến sân của Bayern Munich ở vòng đấu tới. Một thất bại là điều đã được dự báo từ trước với họ.

nhận định Augsburg vs Bayern

Lich phat song bong da đã trải qua 11 vòng đấu kể từ khi mùa giải mới khởi tranh nhưng Augsburg vẫn chưa thật sự tìm được phong độ ổn định. Xuyên suốt 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng này chỉ có vỏn vẹn 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Thành tích có phần ảm đạm này đã đẩy họ xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 9 điểm trong tay.

 Trong lần ra sân gần nhất ở giải đấu hàng đầu của nước Đức, đoàn quân của HLV Markus Weinzierl đã phải nhận thất bại thứ 6 trước Sói Xanh, Wolfsburg với tỷ số tối thiểu 0-1. Mặc dù điểm mạnh nhất của Augsburg là khi được thi đấu tại tổ ấm, họ sở hữu 3 trận bất bại liên tiếp.

soi-keo-augsburg-vs-bayern-02h30-ngay-20-11
nhận định Augsburg vs Bayern, 02h30 ngày 20/11

Bayern Munich vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 28 điểm giành được sau 11 vòng đấu, họ hiện hơn đội đứng thứ 2 với khoảng cách 4 điểm. Hùm xám đã có vé đi tiếp ở sân chơi Champions League, giờ họ có thể hoàn toàn tập trung cho giải quốc nội.

Trên mọi đấu trường, họ luôn ghi dấu bằng những chiến thắng với cách biệt cực lớn cùng sự áp đảo tuyệt đối. Có vẻ như đội bóng chủ sân Allianz Arena vẫn chưa thể tìm ra một đối thủ xứng tầm ở giải quốc nội. Trận đấu tới đây với FC Augsburg có lẽ cũng sẽ là cơ hội để cho thầy trò huấn luyện viên J. Nagelsmann có thêm được 3 điểm.

Bên cạnh đó bạn có thể theo dõi thêm các kqbd anh, Pháp, Đức, Italia và những giải lớn nhỏ khác nhau được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Kèo châu Á Augsburg vs Bayern: chọn Bayern

Kèo chấp 2 ¼ trái không phải là quá sâu với Bayern ở mùa giải năm nay. Họ đang thi đấu bùng nổ và liên tục hủy diệt các đối thủ. Những đội bóng khi gặp Bayern không thường duy trì được một quyết tâm thi đấu quá lớn. Augsburg chỉ thắng 1 trong 5 trận đấu gần nhất trong khi Bayern thắng kèo ¾ trận gần nhất. Nên theo Bayern ở trận đấu này.

nhận định O/U Augsburg vs Bayern: chọn tài

Kèo tài cực kì sáng ở trận đấu này. ¾ trận gần nhất của Augsburg đều có từ 4 bàn thắng được ghi trở lên. Trong khi đó những trận đấu của Bayern mùa này đều được biến thành những bữa tiệc bóng đá tấn công thực sự. 5 trận sân khách gần nhất của Bayern cũng đều có từ 4 bàn thắng trở lên. Nên theo tài trận này.

Đội hình dự kiến

Augsburg: Rafal Gikiewicz, Jeffrey Gouweleeuw, Mads Pedersen, Reece Oxford, Robert Gumny, Tobias Strobl, Daniel Caligiuri, Arne Maier, Ruben Vargas, Alfred Finnbogason, Andi Zeqiri.

Bayern Munich: Manuel Neuer, Lucas Hernandez, Dayot Upamecano, Niklas Sule, Alphonso Davies, Leon Goretzka, Joshua Kimmich, Leroy Sane, Thomas Muller, Robert Lewandowski, Kingsley Coman.

Dự đoán tỷ số:  Augsburg 0-3 Bayern Munich

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"