Thể thao sáng 18/11: Liverpool tung diệu kế chiêu mộ Adama Traore, MU có thể bổ nhiệm Luis Enrique thay Solskjaer, … là những nội dung đáng chú ý.

Liverpool tung diệu kế chiêu mộ Adama Traore

Liverpool ấp ủ tham vọng chiêu mộ thêm một chân chạy cánh trong thời gian tới. Họ dành sự chú ý đến Adama Traore của Wolves. Traore sở hữu tốc độ, khả năng qua người và nền tảng thể chất lý tưởng. Cần được biết, Traore thuộc top 10 cầu thủ đi bóng hay nhất châu Âu mùa giải này. Anh được đánh giá phù hợp với kế hoạch xoay tua mà Jurgen Klopp muốn có tại Anfield nhằm đảm bảo tỷ số bóng đá có lợi.

Wolves ý thức được tầm quan trọng của ngôi sao người TBN nên họ kiên quyết hét mức giá làm khó Liverpool. Hồi tháng 8, đội chủ sân Molineux từng đề xuất nhận về 40 triệu bảng. Mức phí này khiến Liverpool cảm thấy lưỡng lự. Dù vậy, The Kop dường như đã lên sẵn kế hoạch khác để thuyết phục Wolves nhả người.

Cụ thể, nửa đỏ vùng Merseyside muốn trao đổi một trong ba cái tên là Divock Origi, Alex Oxlade-Chamberlain và Nat Phillips với Traore. Động thái này giúp Liverpool tiến gần đến việc chiêu mộ Traore hơn. Khi ấy, với Origi hoặc Chamberlain, Wolves vừa nhận được tiền vừa có sẵn phương án thay thế cho Traore.

Thể thao sáng 18/11: Liverpool tung diệu kế chiêu mộ Adama Traore
Thể thao sáng 18/11: Liverpool tung diệu kế chiêu mộ Adama Traore

MU có thể bổ nhiệm Luis Enrique thay Solskjaer

Theo tờ Manchester Evening News, MU đang xem xét khả năng thay thế HLV Ole Gunnar Solskjaer bằng Luis Enrique, HLV của đội tuyển Tây Ban Nha. Luis Enrique là cái tên mới nhất có mặt trong danh sách ứng viên thay thế Ole tại Old Trafford.

Được biết, ban lãnh đạo MU rất ấn tượng với HLV Luis Enrique, người vừa giúp tuyển Tây Ban Nha giành vé tới World Cup 2022. HLV 51 tuổi bắt đầu sự nghiệp cầm quân ở Barcelona B trước khi dẫn dắt AS Roma, Celta Vigo và Barcelona.

Đỉnh cao trong sự nghiệp HLV của Luis Enriqua là ở Barcelona, theo thống kê tỷ lệ bóng đá nơi mà ông giành được 2 chức vô địch La Liga, 1 Cúp C1 và 3 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Ông còn giúp tuyển Tây Ban Nha vào tới Bán kết EURO 2020 và giành vị trí á quân tại Nations League 2020-21.

NHM Arsenal đề xuất nhận lại một cái tên

Mùa hè 2019, Arsenal chi số tiền kỷ lục trong lịch sử CLB là 72 triệu bảng để chiêu mộ Nicolas Pepe. Tuy nhiên, tại Emirates, ngôi sao người Bờ Biển Ngà không thi đấu tốt như kỳ vọng. Khác với phong độ bùng nổ ở mùa giải 2018/19, Pepe chơi thiếu hiệu quả trong màu áo Arsenal.

Hệ quả là đến mùa giải hiện tại, anh không còn được Mikel Arteta trọng dụng. Nếu Arteta cần nhân sự chạy cánh, ông ưu tiên tin dùng Emile Smith Rowe và Bukayo Saka. Chính vì sự thất sủng hiện tại nên dư luận đồn đoán Pepe nhiều khả năng rời Arsenal.

Nguồn tin từ Pháp chia sẻ, Newcastle, Everton và Crystal Palace đều muốn thực hiện động thái mượn Pepe kèm điều khoản mua đứt. Biết được thông tin này, NHM Arsenal tán thành việc cầu thủ sinh năm 1995 ra đi. Phần đông NHM Arsenal đồng thời muốn đội nhà nhân cơ hội trao đổi Zaha của Crystal Palace:

@shafiq_mulindwa: “Thực hiện một vụ trao đổi với Zaha?”

@Vadgunner: “45 triệu sẽ là số tiền phù hợp để Pepe ra đi.”

@allkadz: “Trao đổi thăng với Zaha đi.”

@RobustxAFC: “Một là trao đổi với Saint Maximin, hai là trao đổi với Zaha”.

@t_scanes02: “Thương vụ Pepe đến Palace nên được diễn ra.”

@shafiq_mulindwa: “50 triệu cho Pepe và tôi thích cậu ấy đến Newcastle hơn là Palace.”

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"