Nhận định kqbd Braga vs Pacos Ferreira ngày 30/10 – Giải VĐQG Bỉ 2021/22 từ các chuyên gia hàng đầu của tiendoan.vn

Nhận định kqbd Oostende vs Mechelen ngày 30/10

Trên sân nhà, Oostende là cái tên đáng gờm khi thắng liên tiếp 3 trận mới đây tại mọi đấu trường. Tại giải VĐQG Bỉ, họ thắng 3 và để chia điểm 1 lần ở 4 trận sân nhà mới đây. Với thống kê trên, NHM có phần tin tưởng Oostende sẽ tiếp tục giành một kết quả suôn sẻ trước Mechelen ở lượt trận đêm nay. Tham khảo, bảng xếp hạng nhất anh hôm nay chính xác nhất.

Nhận định kqbd Oostende vs Mechelen ngày 30/10

Nhận định kqbd Oostende vs Mechelen ngày 30/10

Oostende đang cho thấy sự cải thiện đáng kể về mặt thành tích khi đã thắng 4, hòa 2 trong 7 trận gần nhất. Trong cả 3 trận sân nhà đã qua, đoàn quân của HLV Alexander Blessin đều có được thành tích tốt nhất. Bước vào trận đấu nằm trong khuôn khổ vòng 13 giải VĐQG Bỉ vào ngày 30/10 tới, Oostende sẽ có ưu thế sân bãi để nghênh đón đối thủ là Mechelen.

lichthidaubongda chiến thắng Onhaye vừa qua tại cúp Bỉ với tỷ số đậm lên đến 8-1 đã giúp Oostende lấy lại được phong độ và sự tự tin trong lượt ra sân sắp tới. Họ sẽ tiếp đón Mechelen được đánh giá cao trên sân nhà. Liệu rằng, Oostende sẽ có thể mang về 3 điểm trọn vẹn trong lượt ra sân tới để nối dài chiến thắng của mình.

Đội hình dự kiến Oostende vs Mechelen:

  • Oostende: Guillaume Hubert, Anton Tanghe, Steven Fortes, Zech Medley, B. Capon, M. D’Arpino, N. Batzner, A. Amade, T. N. Matam, Thierry Ambrose, Makhtar Gueye
  • Mechelen: Gaëtan Coucke, Sandy Walsh, Jordi Vanlerberghe, Sheldon Bateau, Lucas Bijker, Vinicius De Souza Costa, Samuel Oum Gouet, Kerim Mrabti, Rob Schoofs, Nikola Storm, Hugo Cuypers

Dự đoán kết quả Oostende vs Mechelen: 3-2

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"