Tin thể thao MU 20/10: Siêu sao Cristiano Ronaldo đã kêu gọi các đồng đội tại Man United im lặng trước những lời chỉ trích của người hâm mộ.

Ronaldo lên dây cót tinh thần động viên đồng đội

Phong độ của Man United lúc này đang rất tệ hại, khi chỉ giành chiến thắng ở 2/7 trận đấu gần đây, trong đó gần nhất là kết quả bóng đá thất bại tan nát 2-4 trước Leicester ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Áp lực dành cho các cầu thủ cũng như HLV Ole Gunnar Solskjaer đang là rất lớn trước màn tiếp đón Atalanta tại vòng bảng Champions League đêm nay.

Mặc dù Ronaldo đã gây ấn tượng kể từ khi trở lại trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhưng huyền thoại người Bồ Đào Nha đang bắt đầu phải đối mặt với những lời chỉ trích sau chuỗi trận không ghi bàn gần đây.

Để lên giây cót tinh thần cho các đồng đội trước trận đấu với Atalanta, thông qua trang cá nhân, Ronaldo đã lên tiếng thúc giục: “Thời gian của chúng ta sắp đến. Chúng ta phải thể hiện những gì chúng ta được tạo ra và Champions League là đấu trường hoàn hảo để chứng tỏ bản thân với thế giới. Không bào chữa! Đi thôi!”.

Tin MU 20/10: Ronaldo lên dây cót tinh thần động viên đồng đội

Liên quan đến thái độ vùng vằng của Ronaldo trong những trận đấu gần đây, HLV Solskjaer trong buổi trả lời họp báo trước trận gặp Atalanta đã lên tiếng bảo vệ học trò.

“Chúng tôi có 11 cầu thủ trên sân với những vị trí, vai trò và nhiệm vụ khác nhau. Chúng tôi đã ra sân với một đội hình mà chúng tôi nghĩ rằng sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên ở trận đấu với Leicester chúng tôi đã phải nhận thất bại và tất nhiên là sẽ luôn có những lời chỉ trích.

Ronaldo là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy thật tuyệt vời và chúng tôi biết rằng cậu ấy có thể làm gì để giúp đỡ đội bóng. Ronaldo vẫn đang cố gắng để giúp Man United mang về những chiến thắng”, HLV Solskjaer chia sẻ.

HLV Solskjaer chia sẻ về tình hình của Rashford

Marcus Rashford đã đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên trong mùa giải với bàn thắng vào lưới Leicester City vào thứ Bảy. Anh là niềm hy vọng lớn của Quỷ đỏ lúc này. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn cẩn trọng trong việc sử dụng tiền đạo của Tam sư.

“Đó là một phần thưởng lớn cho Marcus,” Solskjaer nói khi đề cập đến bàn thắng của Rashford trong trận thua 2-4 mới đây. “Cậu ấy đã làm việc cực kỳ chăm chỉ và đã tập trung để trở lại sân cỏ, cậu ấy trông như thể chưa bao giờ được ra sân.

Marcus có thể chưa đủ sức khỏe để thi đấu trọn vẹn 90 phút vì đã nghỉ thi đấu một thời gian. Nhưng cậu ấy trông mạnh mẽ, tươi tắn và háo hức và một lúc nào đó, cậu ấy sẽ có mặt trên sân.”

Vị HLV người Na Uy cũng đã kêu gọi những người ủng hộ đội bóng, dù Man Utd có ra sân với đội hình nào đi nữa: “Khi bạn thua trận, rõ ràng là mọi thứ không diễn ra như kế hoạch. Đó có thể là do vấn đề nhân sự hoặc một số chấn thương. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi và việc xoay tua đội hình sẽ luôn quan trọng.

Chúng tôi phải bước vào mọi trận đấu với rất nhiều năng lượng nên sẽ có những thay đổi trong cách chúng tôi tiếp cận trận đấu. Chúng tôi sẽ thi đấu ở sân nhà với những người hâm mộ phía sau, họ là những người hâm mộ tuyệt vời nhất trên thế giới và tôi biết họ thế nào sau khi đội đã trải qua một giai đoạn khó khăn. Không có nơi nào tốt hơn Old Trafford để chúng tôi thi đấu và cố gắng giành ba điểm.”

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay đang diễn ra, chúng tôi cung cấp kết quả bóng đá trực tuyến nhanh chính xác nhất hiện nay.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"