Bóng đá Anh 20/10: Solskjaer làm hòa với Rashford, Tuchel báo tin vui trước trận đấu với Malmo, … là những tin thể thao hôm nay.

Solskjaer làm hòa với Rashford

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Atalanta, HLV Solskjaer đã sắp xếp Marcus Rashford ngồi bên cạnh mình như một động thái cởi bỏ những nghi ngờ.

Phía Rashford hiểu rõ mục đích của ông thầy, nhưng tuyên bố này đã bị giới truyền thông Anh sử dụng như động thái gây mâu thuẫn.

Chính vì vậy, chiến lược gia người Na Uy đã phải lên tiếng đính chính: “Chúng tôi có một niềm tự hào to lớn với những gì Marcus đang thực hiện cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Các bạn (giới truyền thông) hiểu rằng đã chuyện bé xé ra to, trong khi tôi không hề muốn gây chú ý bởi những phát ngôn của mình.

Những gì tôi chia sẻ có mục đích tốt đẹp với Marcus, tập trung vào thi đấu mà không phải e ngại mắt cá chân, vai hay lưng của mình. Giờ thì cậu ấy đã bình phục và đang tận hưởng tỷ lệ bóng đá, tôi nghĩ các bạn cần hiểu điều đó.

Vì vậy tôi không muốn nhận thêm bất kỳ câu hỏi nào về vấn đề này, hoặc bạn có thể trực tiếp hỏi Marcus.

Chúng tôi đã có những cuộc trao đổi trong đội, điều thường xuyên diễn ra sau những trận đấu bất kể thua hay thắng. Chúng tôi biết rằng trận đấu tiếp theo sẽ là cơ hội để toàn đội chứng tỏ bản thân mình.”

Bóng đá Anh 20/10: Solskjaer làm hòa với Rashford
Bóng đá Anh 20/10: Solskjaer làm hòa với Rashford

Tuchel báo tin vui trước trận đấu với Malmo

HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ trước trận đấu với Malmo ở Champions League, ông khẳng định các trụ cột của The Blues đều đã trở lại và sẵn sàng ra sân.

Để rộng cửa đi tiếp nhan dinh bong da hom nay Chelsea cần giành 3 điểm trước Malmo, đây là mục tiêu nằm trong tầm tay của đội chủ nhà. Đối thủ của Chelsea thua 0-3 trước Juventus và 0-4 trước Zenit ở 2 lượt trận đầu tiên, họ nhiều khả năng sẽ nhận thêm một trận thua đậm nữa ở sân Stamford Bridge.

HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ trước trận đấu với Malmo ở Champions League, ông nói: “Chúng tôi đang liên tiếp nhận những tin mừng về mặt lực lượng, các cầu thủ quan trọng đều đã trở lại. Bây giờ chỉ còn duy nhất Christian Pulisic đang trong thời gian điều trị chấn thương”.

“Mùa giải đang đi vào giai đoạn khốc liệt, và tôi rất vui khi có sự trở lại của những cầu thủ tốt nhất. Pulisic bị đau ở cổ chân, việc thiếu kiên nhẫn với chấn thương của mình khiến thời gian trở lại của cậu ấy bị lùi lại. Tôi không thể cung cấp cho bạn tất cả thông tin ở đây vì đơn giản, tôi không phải là bác sĩ. Tuy nhiên, Pulisic sẽ sớm trở lại mà thôi”.

“Chúng tôi tôn trọng Malmo, chúng tôi cần phải nhập cuộc thận trọng và cố gắng tạo ra thật nhiều cơ hội. Mục tiêu của Chelsea là 3 điểm. Chúng tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của mình”.

Vieira gọi tên ngôi sao Arsenal không thể đối phó

Trong lần trở lại Emirates, Patrick Vieira trên cương vị huấn luyện viên Crystal Palace đã gây ra không ít khó khăn cho đội bóng cũ, thậm chí ông đã suýt giành lấy 3 điểm nếu không có khoảnh khắc tỏa sáng của Alexandre Lacazette ở phút bù giờ cuối cùng.

Với một đấu pháp hợp lý, Vieira đã kiềm tỏa lối chơi Pháo thủ, đặc biệt ở khoảng thời gian nửa sau trận đấu. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp thừa nhận rằng, ông vẫn không thể khắc chế hoàn toàn một cái tên, đó là Kieran Tierney.

Dù thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, nhưng ngôi sao 24 tuổi như thường lệ vẫn luôn cho thấy những tình huống leo biên ấn tượng, tạo ra rắc rối lớn cho hàng phòng ngự đối thủ. Chia sẻ trên trang chủ Crystal Palace, Vieira đã đưa ra những lời khen ngợi dành cho Tierney.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"