nhận định Fulham vs Swansea, 1h45 ngày 30/9 – Vòng 10 giải hạng nhất Anh / Championship 2021/22. Xem tỷ lệ kèo trận Fulham vs Swansea chính xác từ chuyên gia thể thao

nhận định Fulham vs Swansea

Mục tiêu lớn nhất của Fullham ở mùa giải năm nay không gì khác ngoài tấm vé trở lại Ngoại hạng Anh. Họ đã thể hiện quyết tâm rất cao ở những vòng đầu tiên. Theo đó, Fulham đã không làm người hâm mộ phải thất vọng khi thắng 5, hòa 2 và chỉ để thua 2 sau 9 vòng đầu. Hiện tại, đội bóng này đang có mặt ở vị trí thứ 4 với 17 điểm, ít hơn 4 điểm so với vị trí đầu bảng.

Tuy nhiên, cũng phải thứa nhận phong độ của các cầu thủ Fulham ở những trận gần đây không thật sự tốt. Điều đó được thể hiện qua 3 trận không thắng vừa qua (thua 2, hòa 1). Chính vì vậy, có nhiều sự lo lắng giành cho thầy trò HLV Marco Silva trong cuộc tiếp đón Swansea ở vòng này.

nhận định Fulham vs Swansea 30/9

Trong khi đó, sau 5 trận liên tiếp chỉ hòa và thua, Swansea cũng đã có được chiến thắng. Cụ thể, họ đã vượt qua Huddersfield Town ở vòng gần nhất. Dù vậy, kết quả đó chưa giúp cải thiện nhiều trên BXH khi vẫn chôn chân ở vị trí thứ 17.

Soi tỷ lệ kèo châu Á Fulham vs Swansea :Chọn: Fulham -1 1/4 cả trận

 Mức kèo chấp lên tới 1 1/4 với Fulham là mức chấp cao hơn tất cả những trận gặp nhau trước đây giữa hai đội. Điều đó chứng tỏ cửa trên đang rất sáng sủa trước trận đấu này.

nhận định O/U Fulham vs Swansea: 2 3/4: Lựa chọn: Tài

Toàn bộ các trận đối đầu giữa 2 CLB tại Craven Cottage (chính xác là 4 trận) đều có tổng bàn từ 3 trở lên. Thống kê cũng cho thấy 10/12 trận sân nhà liên tiếp của Fulham ở giải hạng Nhất Anh có tỉ số chung cuộc là Tài. Về phần Swansea, 4 vòng đấu gần nhất của CLB này chứng kiến tới 17 pha lập công. Không ngạc nhiên nếu trận chiến lần này cũng khép lại với kịch bản Tài.

nhận định hiệp 1 Fulham vs Swansea: 0.97*0.5*0.91: Chọn: Tài.

Với lợi thế sân nhà trong trận đấu này Fulham sẽ dâng cao tấn công ngay từ hiệp một. Hàng công đang có phong độ khá tốt của đội chủ nhà sẽ có cơ hội gia tăng thành tích ghi bàn của mình. Trước một sức tấn công mãnh liệt từ đội chủ nhà thì bàn thắng sẽ đến rất sớm ngay trong hiệp một của trận đấu này. Đây sẽ là một trận đấu khá dễ dàng dành cho đội chủ nhà.

Dự đoán tỷ số bóng đá Fulham 1-0 Swansea

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về kèo chấp 1 trái là sao, những thông tin cần biết về tẩy thẻ là gì? ngay tại website nhé!

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"