Nhận định bóng đá Fulham vs Leeds Utd, 01h45 ngày 22/09. Dù có lợi thế sân bãi những Fulham vẫn không được đánh giá cao. 

Vòng tiếp theo Cup Liên Đoàn Anh tới đây sẽ là màn tranh tài quyết liệt giữa hai đội Fulham vs Leeds trước sự mong chờ của giới hâm mộ. Cả hai đội đều đang có được phong độ cao và sẵn sàng mang về chiến thắng ở trận đấu này.

Theo một số tin thể thao mùa giải trước của Fulham đã không thực sự thành công khiến cho họ phải xuống chơi tại đấu trường giải hạng nhất Anh. Phong độ của đội bóng này khá tốt với chỉ 2 trận thua trong 8 trận đấu gần nhất còn lại là 1 trận chia điểm với 5 chiến thắng. Với 16 điểm có được thì hiện tại họ đang đứng thứ 2 BXH với quyết tâm trở lại đấu trường cao nhất nước Anh.

Nhận định bóng đá Fulham vs Leeds Utd, 01h45 ngày 22/09
Nhận định bóng đá Fulham vs Leeds Utd, 01h45 ngày 22/09

Về phía Leeds United họ cũng đang có một khởi đầu khá thuận lợi tại Carabao Cup mùa này với thắng lợi tưng bừng trên sân nhà khi đón tiếp Crewe Alexandra ở vòng 1/32, rõ ràng sự hưng phấn sau ngày đầu ra quân sẽ giúp cho đoàn quân của HLV Marcelo Alberto Bielsa có được sự tự tin ở lượt trận tiếp theo này, quan trọng hơn hết là hiện tại ở sân chơi ngoại hạng Anh họ vẫn đang thi đấu có phần ổn định với 2/3 trận gần nhất chưa phải trắng tay.

Ở vòng đấu này Fulham sẽ được trở về sân Craven Cottage để thi đấu nhưng lợi thế này lại càng khiến cho đội chủ nhà thêm áp lực khi mà lượt trận gần nhất họ thất thủ trước Reading bị đánh giá kém xa về mặt lực lượng với tỉ số 1-2, trong khi đó ở trận này phải đón tiếp Leeds United nhỉnh hơn về mặt lực lượng và cùng với đó 2 chuyến làm khách gần đây của họ cũng đang cực kì lạc quan với kết quả chưa phải thất bại.

Tỷ lệ kèo giữa Fulham vs Leeds Utd

Kèo bóng đá giữa Fulham vs Leeds Utd
Kèo bóng đá giữa Fulham vs Leeds Utd

Thành tích đối đầu giữa Fulham vs Leeds Utd

– Trong 59 lần đụng độ trước đây, Fulham thắng 19 còn Leeds Utd thắng 25 trận.

– 10 lần chạm trán mới nhất, Fulham thắng 2 và thua 3.

Thông tin lực lượng 

– Fulham: Fabio Carvalho, Kongolo, Cairney, Tete chấn thương.

– Leeds Utd: Robin Koch, Diego Llorente chấn thương; Pascal Struijk bị treo giò; Harrison nhiễm covid; Ayling, Raphinha, Adam Forshaw bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến 

Fulham: Paulo Gazzaniga, Denis Odoi, Oluwatosin Adarabioyo, Tim Ream, Joe Bryan, Jean Michael Seri, Harrison Reed, Nathaniel Chalobah, Harry Wilson, Aleksandar Mitrovic, Bobby Reid.

Leeds United: Illan Meslier, Stuart Dallas, Luke Ayling, Liam Cooper, Hector Junior Firpo Adames, Kalvin Phillips, Raphael Dias Belloli,Rodrigo Moreno Machado, Mateusz Klich, Daniel James, Patrick Bamford.

Dự đoán tỷ số giữa Fulham 1-2 Leeds Utd

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"