Nhận định kết quả Rennes vs Tottenham, 23h45 ngày 16/09 thuộc khuôn khổ Cup C3. Tottenham không đặt mục tiêu cao tại giải đấu này.

Europa Conference League khởi tranh từ năm nay như một tấm phao cứu vớt Tottenham cho việc vắng bóng ở cúp châu Âu ở kqbd mùa giải này. Là đội có thực lực nên Gà Trống đang là ứng cử viên số 1 của giải đấu.

Trước trận đáu vòng 4 Ngoại Hạng Anh cuối tuần trước, Tottenham là đội duy nhất toàn thắng cả 3 trận mở màn Ngoại Hạng Anh. Nhưng đáng tiếc thầy trò Nuno Santo lại vừa nhận thất bại đầu tiên khi vừa bị Crystal Palace đánh bại với tỉ số 3-0 sau bước ngoặt từ tấm thẻ đỏ của Japhet Tanganga.

Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ tham vọng của Tottenham tại cúp C3 là không thật sự rõ ràng. Điều này được thể hiện qua việc HLV Nuno Santo sẽ sử dụng cầu thủ trẻ cho chuyến làm khách trên sân Rennes rạng sáng mai. Hầu hết những trụ cột của Spurs sẽ được nghỉ ngơi, chuẩn bị cho mặt trận Premier League.

Nhận định kết quả Rennes vs Tottenham, 23h45 ngày 16/09 Cup C3
Nhận định kết quả Rennes vs Tottenham, 23h45 ngày 16/09 Cup C3

Còn trận gặp Rennes, những cái tên như thủ thành Gollini; Doherty, Rodon, Tanganga, Davies; Skipp, Ndombele, Harry Winks; Clarke, và Gil sẽ được đá chính ngay từ đầu. Rõ ràng, với đội hình hiện tại, rất khó để Tottenham có thể giành chiến thắng trong bối cảnh họ phải thi đấu trên sân đối phương.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Rennes không được đánh giá quá cao vào lúc này. Rennes đã thua kèo ở 2 trận đấu liên tiếp gần nhất. Sức chơi của họ hiện tại đã giảm đi rất nhiều sau nhiều cuộc chia tay hồi mùa hè.

Bên cạnh thông Nhận định nhận định bóng đá hôm nay thì bạn đọc cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá các giải đấu đáng chú ý trong ngày như: kết quả Đức, kết quả bóng đá Anh, Pháp, Italia,… nhanh chóng tại website bongda.wap.vn của chúng tôi.

Thành tích đối đầu Rennes vs Tottenham:

– Đôi bên chưa từng gặp nhau trước đây.

Đội hình dự kiến Rennes vs Tottenham:

Rennes (4-3-3): Salin, Traore, Omari, Aguerd, Truffert, Bourigeaud, Santamaria, Tait, Laborde, Guirassy, Sulemana.

Tottenham (4-3-3): Gollini, Doherty, Tanganga, Rodon, Davies, Winks, Hojbjerg, Alli, Moura, Kane, Bryan Gil.

Chuyên gia nhận định thể thao dự đoán Rennes vs Tottenham: 1-1.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"