Nhận định kèo thể thao Granada vs Betis; Granada đang có dấu hiệu dần lâm vào khủng hoảng. Bất chấp việc có điểm tựa sân nhà, họ khó lòng chơi bùng nổ trước Betis vào lúc này và nhiều khả năng sẽ phải nhận thất bại.

Nhận định kèo Granada vs Betis, 3h00 ngày 14/9 - La Liga

Nhận định kèo Granada vs Betis

Sau 3 vòng đấu tại La Liga mùa giải năm nay, Granada vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng. Không những vậy, tình hình còn đang có dấu hiệu ngày càng tệ đi. Cụ thể, 2 vòng đầu chứng kiến tập thể này chạm trán những đối thủ rất khó chịu là Villarreal và Valencia. Việc có được 1 điểm trong mỗi trận là kết quả hòa toàn có thể chấp nhận được và nó cũng cho thấy sự gắn kết trong cách chơi của tập thể này.

Đến vòng 3, Granada đối đầu cái tên dễ nhằn hơn là Vallecano. Trái với những kỳ vọng về một trận đấu bùng nổ, họ lại gây thất vọng khi chơi quá rời rạc. Kết quả, tập thể này rời sân của đối thủ với thất bại ê trề 0-4. Đây hoàn toàn có thể là dấu hiệu của một cuộc khủng hoảng.

Bên kia chiến tuyến, Betis cũng chưa thắng ở mùa giải năm nay nhưng chơi gắn kết hơn đối thủ rất nhiều. Họ hòa ở 2 vòng đầu rồi chạm trán đối thủ rất mạnh là Real Madrid tại vòng 3. Sau 90 phút thi đấu, tập thể này chỉ nhận thất bại 0-1 dù phải chống chọi với áp lực khủng khiếp.

Nhận định kèo châu Á Granada vs Betis

10 trận sân nhà gần đây của Granada là không thực sự ấn tượng với chỉ vỏn vẹn 3 thắng và 2 hòa cùng với đó là 5 thất bại. Đỉnh điểm là trận thua thảm hại với kết quả bongdaso 0-4 trước Vallecano ở chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Vì thế, theo các chuyên gia tỷ lệ kèo cổng game, chọn Betis hoàn toàn hợp lý !

Nhận định kèo O/U Granada vs Betis

Kèo Tài đã nổ ở 3/4 lần gặp nhau giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Thêm vào đó, 10 lần ra sân vừa qua, Betis cũng xuyên thủng mành lưới đối phương tới 18 lần. Chọn Tài !

Đội hình ra sân Granada vs Betis

Granada: Silva, Duarte, Vallejo, Neva, Foulquier, Herrera, Montoro, Vico, Machís, Kenedy, Suárez

Betis: Robles, Ruiz, Mandi, Miranda, Montoya, Carvalho, Rodríguez, Canales, Fekir, Ruibal, Iglesias

Dự đoán ty so bong da Granada vs Betis: 2-1

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"