Nhận định kèo thể thao Sheriff vs Dinamo Zagreb; Dù phải hành quân thi đấu xa nhà tuy nhiên Dinamo Zagreb vẫn được đánh giá cao hơn so với Sheriff khi họ sở hữu đội hình đồng đều hơn ở cả ba tuyến. Và chỉ cần thi đấu đúng sức mình, Dinamo Zagreb hoàn toàn có thể giành trọn vẹn ba điểm.

Nhận định kèo Sheriff vs Dinamo Zagreb, 2h00 ngày 18/8 - Cup C1

Nhận định kèo Sheriff vs Dinamo Zagreb

Dinamo Zagreb đang có được sự chuẩn bị tương đối tốt cho trận đấu tới khi vừa có chiến thắng với ket qua bong da hom nay 1-0 trước HNK Gorica tại giải quốc nội. Với ba điểm có được, đội chủ sân Stadion Maksimir tiếp tục vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Chiến thắng vừa qua tiếp tục nối dài mạch 4 trận liên tiếp bất bại của Dinamo Zagreb ở thời gian gần đây trên mọi đấu trường. Đặc biệt phải thi đấu trên sân khách cũng chưa bao giờ là vấn đề quá lớn với Dinamo Zagreb khi họ toàn thắng trong 5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất.

Ở bên kia đối diện, đội chủ nhà Sheriff cũng đang có được phong độ ổn định ở thời gian gần đây khi liên tiếp có được những kết quả thuận lợi. Chiến thắng 1-0 trước Red Star Belgrade vừa qua tại vòng loại giúp đội chủ sân Bolshaya Sportivnaya Arena tiếp tục nối dài mạch 5 trận liên tiếp bất bại trong đó có 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa.

Tuy nhiên người Tiraspol cũng có lý do để lo lắng khi kinh nghiệm thi đấu tại sân chơi lớn nhất lục địa già khi trong 3 mùa giải gần nhất họ đều không thể vượt qua lich thi dau bong da vòng sơ loại. Đặc biệt trước một Dinamo Zagreb dày dặn kinh nghiệm tại sân chơi Champions League, người Tiraspol có lý do để lo lắng.

Nhận định kèo Châu Á

Xét về thành tích kèo, trong 3 trận gần nhất làm khách trước Sheriff, Dinamo Zagreb từ hòa tới thắng tỷ lệ châu Á. Ngoài ra, 8 chuyến hành quân xa nhà liên tiếp vừa qua của đại diện Croatia, họ đều giúp giới đầu tư thu lại lợi nhuận. Đã quá đủ cơ sở để tin rằng, Dinamo Zagreb sẽ là đội có được chiến thắng ở cuộc đụng độ tới đây. Chọn Dinamo Zagreb

Nhận định kèo O/U

4/5 trận sân nhà gần nhất của Sheriff tại Champions League, tổng số pha lập công không vượt quá mốc 2. Về phía Dinamo Zagreb, 7/9 lần ra sân chính thức của CLB này, kết quả chung cuộc về Xỉu. Ngoài ra, 6/7 chuyến hành quân xa nhà vừa qua tại Cúp C1 Châu Âu của đại diện Croatia, họ đều sạch lưới. Tóm lại, Xỉu là lựa chọn “khả tín”. Chọn Xỉu

Đội hình ra sân Sheriff vs Dinamo Zagreb

Sheriff: Athanasiadis, Cristiano, Arboleda, Dulanto, Julien, Addo, Thill, Traore, Castaneda, Kolovos, Luvannor

Dinamo Zagreb: Livakovic, Ristovski, Theophile-Catherine, Peric, Franjic, Misic, Majer, Jakic, Ivanusec, Petkovic, Orsic

Dự đoán tỷ số Sheriff vs Dinamo Zagreb: 0-1.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"