Tin chuyển nhượng 17/7: Tại sao MU phải ký bằng được Varane, Arsenal lại sắp mất tài năng trẻ…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Tại sao MU phải ký bằng được Varane

HLV Solskjaer được cho sẽ thực hiện một cuộc cách mạng chiến thuật ở mùa giải mới và MU phải ký cho bằng được Raphael Varane để phục vụ cho điều này.

ESPN cho hay, nhà cầm quân người Na Uy đang chuẩn bị một sự thay đổi lớn trong đội hình Quỷ đỏ theo hướng sơ đồ tấn công mạnh mẽ 4-3-3.

Solskjaer đang cân nhắc từ bỏ sự hợp tác ăn ý ở khu trung tuyến giữa Fred và Scott McTominay, chuyển sang MU chỉ chơi với 1 tiền vệ trụ, với việc đưa tân binh Jadon Sancho vào đội hình và 2 ngôi sao Paul Pogba và Bruno Fernandes trong cùng đội hình xuất phát.

Tin chuyển nhượng 17/7: Tại sao MU phải ký bằng được Varane
Tin chuyển nhượng 17/7: Tại sao MU phải ký bằng được Varane

Nguồn tin nói rằng, để có thể thực hiện theo sơ đồ mới, MU nhất thiết phải có một trung vệ hàng đầu chơi cạnh Harry Maguire và Raphael Varane của Real Madrid chính xác là người đó.

Nếu MU chơi với hàng tiền vệ 3 người cũng có thể là một cứu cánh cho Van de Beek, người có mùa giải đầu tiên chật vật ở Old Trafford với chỉ có 4 lần đá chính ở Premier League, sau khi chuyển đến từ Ajax với giá 40 triệu euro.

Arsenal lại sắp mất tài năng trẻ

Theo báo chí Anh, Reiss Nelson đang “đóng băng” quá trình đàm phán gia hạn với Arsenal. Hợp đồng của đôi bên chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau. Nếu như không thể thay đổi quyết định của Nelson, Arsenal nhiều khả năng sẽ bán cầu thủ này trong mùa hè này. Crystal Palace, Brenford và Brighton là những đội bóng đang muốn chiêu mộ Nelson.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật đến cho bạn kết quả bóng đá nhật bản một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

Ronaldo ra quyết định bất ngờ

Theo báo giới Italia, Cristiano Ronaldo đã thông báo quyết định ở lại Juventus và sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với sân Allianz.

Đại diện của ngôi sao người Bồ Đào Nha, ông Jorge Mendes cũng đã đẩy nhanh tiến trình đàm phán để gia hạn hợp đồng tới mùa hè năm 2023 với Juventus.

Đây là thông tin rất bất ngờ bởi cách đây không lâu, nhiều nguồn tin khẳng định Ronaldo sẽ rời Juventus vì không còn cảm thấy hạnh phúc.

Trước đó, báo giới Bồ Đào Nha tiết lộ, MU lẫn PSG đều không sẵn sàng chi ra mức lương tới 31 triệu euro/mùa cho CR7.

Đây có thể là lý do chính khiến thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha quyết định gia hạn hợp đồng cùng Lão bà.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ trở lại đại bản doanh của Juventus vào ngày 25/7 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Man City trả 100 triệu Bảng không mua được Harry Kane.

Trong buổi họp báo đầu tiên với tư cách HLV trưởng Tottenham, HLV Nuno Espirito Santo tuyên bố không bán Harry Kane. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tin rằng khi trở lại CLB sau kỳ nghỉ, đội trưởng đội tuyển Anh sẽ cảm nhận được tham vọng và sự thay đổi của đội bóng và không còn ý định ra đi.

Hợp đồng của Harry Kane với Tottenham còn lại 3 năm. Cuối mùa giải trước, tiền đạo này đề nghị được rời khỏi đội bóng để có cơ hội giành danh hiệu ở nơi khác. Theo Telegraph, trong trường hợp Tottenham kiên quyết không để anh ra đi, ngôi sao này có thể từ chối tập luyện.

Manchester City ngay lập tức đưa Harry Kane vào vị trí ưu tiên số một trong kỳ chuyển nhượng. Đội đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh sẵn sàng trả 100 triệu Bảng, nhưng Tottenham thẳng thừng từ chối. Báo chí Anh cho biết Man City có thể chuyển hướng sang Robert Lewandowski trong thời gian tới.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá Ý một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"