Tin bóng đá 14/7: Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Varane, Roma chiêu mộ thủ môn Wolves…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập  nhật dưới đây. 

Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Varane

Theo tờ Ok Dario, Chelsea quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Raphael Varane với Manchester United. Với việc trung vệ Thiago Silva đã bước sang tuổi 37, The Blues chắc chắn cần kiếm người sẵn sàng thay thế ngôi sao kỳ cựu người Brazil.

Do Varane chỉ còn lại một năm trong bản hợp đồng với Real Madrid nên mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ Pháp hứa hẹn cũng khá dễ chịu.

Tin bóng đá 14/7: Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Varane
Tin bóng đá 14/7: Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Varane

Jack Grealish rất ấn tượng với cách mà Man xanh muốn có

Tại EURO 2021 vừa kết thúc, Jack Grealish có kqbd là 2 pha kiến tạo cho tuyển Anh, kết thúc mùa giải Premier League 2020/21 với 6 bàn thắng, 12 đường kiến tạo sau 26 trận.

Football Insider cho hay, Man City quyết định chi một khoản khổng lồ 90 triệu Bảng để mua đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish.

Nếu thương vụ thành công thì đây sẽ là khoản phí kỷ lục chuyển nhượng của một CLB Ngoại hạng Anh.

Nguồn trên cho hay thêm, Pep Guardiola đã xác định Jack Grealish là mục tiêu hàng đầu ở phiên chợ Hè, sau nỗ lực ký mùa trước không thành công.

Các thông tin cũng nói thêm, bản thân Jack Grealish rất muốn được làm việc với cựu thuyền trưởng Barca cũng như thử sức mình ở sân chơi Champions League.

Ngoài ra, tuyển thủ Anh còn ấn tượng bởi quyết tâm muốn có anh của Man City.

Roma chiêu mộ thủ môn Wolves

AS Roma đã hoàn tất chiêu mộ thủ môn người Bồ Đào Nha Rui Patricio từ Wolves. Phí chuyển nhượng của vụ này không được tiết lộ nhưng người ta cho rằng Roma phải trả cho đội bóng Anh 10 triệu bảng.

Sau 3 mùa bắt chính cho Wolves, Patricio quyết định ra đi tìm kiếm trải nghiệm mới. GĐKT của Wolves Scott Sellars cảm ơn và chúc Patricio thành công ở môi trường mới sau 3 năm cống hiến cho Wolves. Để thay thế thủ môn người Bồ Đào Nha, Wolves đã chiêu mộ thủ thành Jose Sa từ Olympiakos.

5 cầu thủ được xác nhận chắc chắn sẽ rời Arsenal

Arsenal đang trải qua một kỳ chuyển nhượng khá bế tắc khi David Luiz ra đi vì hết hạn hợp đồng trong khi Konstantinos Mitropanos gia nhập Stuttgart trong một hợp đồng cho mượn ban đầu trị giá lên đến 5 triệu bảng. Cầu thủ trẻ Ben Sheaf cũng đã khởi hành đến Coventry.

Dani Ceballos và Martin Odegaard sẽ ra đi sau thời gian cho mượn trong khi Hector Bellerin có vẻ sẽ kết thúc 10 năm ở lại câu lạc bộ trong bối cảnh được Inter Milan quan tâm. Còn Granit Xhaka thì cũng đã được liên hệ với việc chuyển đến Roma. Có vẻ như đây sẽ là một mùa hè không mấy yên ả với Pháo Thủ.

Juventus đàm phán Gosens

Juventus vừa bước vào bàn đàm phán với Atalanta về vấn đề chuyển nhượng hậu vệ trái Robin Gosens.

Kế hoạch của Juventus là tăng cường sức mạnh cho hành lang trái, nơi Alex Sandro chững lại vì tuổi tác và động lực chiến đấu cũng giảm.

Gosens là một trong những cầu thủ Đức thi đấu nổi bật nhất ở EURO 2020.

Vì thế, Atalanta yêu cầu phí chuyển nhượng 50 triệu euro. Juventus đang đàm phán để giảm con số này.

Bên cạnh Juventus, một số CLB Premier League cũng muốn có chữ ký của Gosens.

>>> Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ kèo bóng đá, keo bong da, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỉ lệ ma cao, malaysia, châu Á, O/U, tỷ lệ châu Âu… tại website của chúng tôi.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"