nhận định Goteborg vs Elfsborg hôm nay 06/07 lúc 00h00, Vòng 9 VĐQG Thụy Điển 2021. Xem tỷ lệ kèo trận Goteborg vs Elfsborg từ chuyên gia thể thao.

nhận định Goteborg vs Elfsborg

Goteborg khởi chiến dịch bằng trận hòa Orebro, trước khi có chiến thắng ấn tượng trên sân nhà trước AIK Solna. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì tốt nhất đội chủ nhà làm được bởi 6 trận liên tiếp sau đó Goteborg bất lực trong việc tìm kiếm chiến thắng, khi có 1 thất bại và 5 trận hòa. Với 9 điểm đang có, đội chủ nhà dù vươn lên thứ 10 trên BXH nhưng cũng chỉ hơn đội bét bảng khoảng cách vỏn vẹn 3 điểm.

nhận định Goteborg vs Elfsborg – 00h00 06/07/2021, VĐQG Thụy Điển

Bên kia chiến tuyến, Elfsborg hiện đang có được 13 điểm và bay cao trên vị trí thứ 4 của BXH, một sự thể hiện vượt trội hơn hẳn so với đội nhà. Thống kê kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay cho thấy Elfsborg có được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và phải nhận 2 thất bại ở 5 lượt trận thi đấu gần đây, một phong độ chưa thật sự ổn định và cần nâng cao thêm vấn đề này để các cầu thủ đội khách có được những sự thể hiện vượt trội ở chuyến hành quân xa nhà sắp tới.

Được thi đấu 4 lượt trận trên sân nhà Goteborg cũng đang tỏ ra họ tận dụng lợi thế không quá tốt khi chỉ có 1 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thất bại. Về phía Elfsborg vẫn cho thấy sự khó chịu của mình mỗi khi hành quân xa nhà, nhìn rộng ra mùa này họ có 4 lượt trận thì đang mang về 2 trận thắng một kết quả được xem là tạm ổn đủ để thầy trò HLV Jimmy Thelin tự tin hành quân đến sân Gamla Ullev trong cuộc đụng độ sắp diễn ra đây.

nhận định châu Á Goteborg vs Elfsborg: Chọn Elfsborg

Phong độ của Elfsborg ở những trận đấu gần đây là khá khả quan, 6 trận đấu gần nhất họ bất bại đến 3 trận, trong đó có 2 chiến thắng. Nên nhớ cách đây 2 vòng đấu, Elfsborg đã xuất sắc vượt qua đội bóng rất mạnh là IFK Norrkoping với tỉ số 1-0. Với màn trình diễn tương đối sáng, cơ hội để Elfsborg có được 3 điểm ở trận đấu tới đây là rất cao.

nhận định O/U Goteborg vs Elfsborg: Chọn Xỉu

Cả 4 lần gần nhất Goteborg và Elfsborg đều không xuất hiện quá 2 bàn. Kịch bản này cũng xảy ra khá nhiều khi hai đội thi đấu thời gian qua. Cụ thể, 7/9 trận từ đầu mùa giải VĐQG của Goteborg và 2/3 chuyến du đấu mới đây của Elfsborg có dưới 3 bàn. Theo chuyên gia nhận định kèo , Chọn Xỉu!

Dự đoán tỉ số Goteborg vs Elfsborg: 0-1

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"