Chuyển nhượng BĐ 24/6: Man Utd nâng giá để sở hữu Jadon Sancho, Arsenal hỏi mua chân chuyền của Ý ở EURO 2020… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Man Utd nâng giá để sở hữu Jadon Sancho

Manchester United đang nỗ lực đàm phán với Dortmund để cố gắng hoàn tất việc chiêu mộ Jadon Sancho. Và mới nhất, Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị 85 triệu bảng để thuyết phục đội bóng vùng Ruhr nhả người, đây vẫn là mức giá thấp hơn con số 95 triệu bảng mà câu lạc bộ nước Đức mong muốn. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra rất tích cực và hai bên sẽ sớm đi đến thống nhất để đưa ra một thỏa thuận chính thức.

Chuyển nhượng BĐ 24/6: Man Utd nâng giá để sở hữu Jadon Sancho
Chuyển nhượng BĐ 24/6: Man Utd nâng giá để sở hữu Jadon Sancho

Arsenal hỏi mua chân chuyền của Ý ở EURO 2020

Tờ SportItalia dẫn nguồn từ Football Italia cho hay, Arsenal chính thức gởi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Manuel Locatelli. Báo chí Ý nhận định, Arsenal xem tuyển thủ quốc gia Ý là phương án thay thế Granit Xhaka hè này.

Thời gian qua, Xhaka được liên hệ mật thiết đến AS Roma. Tiền vệ người Thụy Sĩ có khả năng cao gia nhập đội chủ sân Olimpico sau mùa giải bết bát cùng Arsenal. Bên cạnh Xhaka, Lucas Torreira cũng được đồn đoán rời khỏi sân Emirates. Matteo Guendouzi là gương mặt thứ 3 có khả năng cao chia tay Arsenal sau quãng thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn tại Bundesliga.

Theo ibongda360.com thì số tiền thu về từ 3 thương vụ Xhaka, Guendouzi và Torreira sẽ được đội bóng bắc London sử dụng để chiêu mộ Manuel Locatelli. Màn trình diễn ấn tượng cùng tuyển Ý tại EURO 2020 giúp tiền vệ 23 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn bóng đá châu Âu.

Bayern vẫn muốn giữ chân Sule

Mùa hè 2021, Chelsea hướng đến việc bổ sung nhiều vị trí. Trong đó, nhiệm vụ gia cố hàng phòng ngự được HLV Thomas Tuchel đặc biệt quan tâm. Một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea – Niklas Sule có tương lai mù mịt ở Bayern Munich. Vì lẽ đó, Chelsea hứa hẹn sẽ đưa ra lời đề nghị để sở hữu trung vệ cao 1m95 này ngay mùa hè 2021. Hợp đồng hiện tại của Sule với nhà vô địch Bundesliga sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau.

Tuy nhiên, Sport Bild đưa tin, Bayern đang muốn gia hạn hợp đồng của Niklas Sule đến năm 2023. Sở dĩ tương lai Sule không chắc chắn ở Allianz Arena là vì HLV Hansi Flick từng không hài lòng với tinh thần tập luyện và chế độ gìn giữ thể chất của Niklas Sule mùa hè 2020.

Ronaldo cử người đại diện đàm phán với đội bóng mới

Theo Corriere dello Sport, người đại diện của Cristiano Ronaldo, Jorge Mendes sẽ bay tới Italia trong ít ngày tới để đàm phán với Juventus về việc chấm dứt hợp đồng. Thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha đã đi đến quyết định ra đi sau 3 mùa giải chơi bóng tại Serie A.

Trong khi đó, nguồn tin từ tờ Marca khẳng định Paris Saint-Germain chính là điểm đến tiếp theo của tiền đạo 36 tuổi. Bên cạnh nền tảng tài chính vững mạnh, đội bóng Pháp sẽ tạo điều kiện tối đa để CR7 tỏa sáng và hiện thực hóa giấc mơ vô địch Champions League của chính PSG.

Mới đây, Jorge Mendes cũng đã bay tới Pháp để thảo luận về khả năng Cristiano Ronaldo chuyển đến sân Parc des Princes ở mùa giải tới. Tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào và Mendes muốn giải quyết mọi chuyện càng sớm càng tốt.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu về cau thu anh duc tại website của chúng tôi để hiểu rõ hơn về tiểu sử và sự nghiệp của lão tướng bóng đá Việt Nam.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"