Tin chuyển nhượng 19/6: Siêu cò Raiola muốn đưa Pogba sang PSG, Lộ cái tên thay Ramos… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Siêu cò Raiola muốn đưa Pogba sang PSG

Nhà báo của RMCSport, Mohamed Bouhafsi cho biết người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola đã đàm phán với chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi về tương lai của tiền vệ đang khoác áo CLB MU. Hợp đồng của Pogba với MU sẽ đáo hạn vào Hè năm sau và có thông tin cho rằng PSG muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Nhà báo Mohamed Bouhafsi cho biết Pogba không muốn gia hạn hợp đồng với MU, tuy nhiên đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ chỉ để cầu thủ này ra đi với mức giá 80 triệu euro (68,8 triệu bảng).

Real Madrid cũng rất quan tâm tới Pogba. Gần đây, tiền vệ người Pháp cho biết anh không nhận được đề xuất cụ thể nào từ phía MU.

Tin chuyển nhượng 19/6: Siêu cò Raiola muốn đưa Pogba sang PSG
Tin chuyển nhượng 19/6: Siêu cò Raiola muốn đưa Pogba sang PSG

Lộ cái tên thay Ramos

Theo Sports Mole, sau khi chia tay trung vệ Sergio Ramos cách đây không lâu, Real Madrid đang nhắm đến Ben White như một mục tiêu thay thế ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Anh đã cho thấy sự thăng tiến vượt bậc trong mùa giải qua và đang được Brighton định giá vào khoảng 50 triệu bảng.

Jurgen Klinsmann mong muốn được ngồi vào chiếc ghế nóng ở Tottenham Hotspur

Trả lời phỏng vấn của BBC, cựu tiền đạo của Spurs chia sẻ: “Tôi đã gọi điện cho ông Daniel Levy sau khi đội bóng chia tay với Jose Mourinho và hỏi đội bóng sẽ có những bước đi như thế nào trong thời gian tới. Ông ấy nói rằng Spurs còn rất nhiều việc phải làm, trong đó việc tìm kiếm một cái tên HLV xứng tầm là điều được đặt lên hàng đầu.

Spurs là đội bóng luôn có một vị trí đặc biệt trong tim tôi. Nếu được đề nghị một vị trí chính thức tại băng ghế huấn luyện của đội bóng, chắc chắn tôi sẽ không do dự mà chấp nhận lời đề nghị này.”

Sao trẻ MU CHÍNH THỨC có bến đỗ mới

Mới đây, đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 nước Anh, Doncaster Rovers đã chính thức thông báo về việc chiêu mộ thành công hậu vệ Ro-Shaun Williams của Manchester United. Hợp đồng của anh với đội bóng mới sẽ có thời hạn đến năm 2023. Williams là sản phẩm của lò đào tạo MU, anh từng đi đấu cho đội U18, U21 và U23 của Quỷ đỏ.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả bóng đá Nhật Bản liên tục hàng ngày một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến cho bạn đọc .

Messi đặt bút ký hợp đồng với ‘gã khổng lồ’

Đội bóng xứ Catalan dường như vẫn đang gặp bế tắc trong việc thuyết phục Messi ký vào bản hợp đồng mới, trong hoàn cảnh anh đang cùng ĐT Argentina chinh chiến tại Copa America, còn hợp đồng của El Pulga và Barca sẽ chính thức hết hạn sau đây chưa đầy hai tuần.

Mới đây, HLV Ronald Koeman một lần nữa phát biểu về tương lai của Messi. Chia sẻ với Sport, chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

“Messi phải kết thúc sự nghiệp của mình tại Barcelona, ​​vì vậy tôi hy vọng chúng tôi có thể sớm công bố được một bản hợp đồng chính thức.”

Với những phát biểu của mình, có thể thấy HLV Koeman đang cực kỳ tự tin vào việc Barca sẽ giữ chân thành công chủ nhân 6 Quả bóng vàng, thậm chí là giữ anh ở lại đến hết sự nghiệp. Trước đó, chủ tịch Joan Laporta cũng đã có những phát biểu nhằm trấn an người hâm mộ Barca.

“Vẫn chưa có những sự tiến triển rõ ràng. Nhưng không sao đâu, tôi tin rằng đôi giày của Leo sẽ ở lại sân Camp Nou.

Tôi không thể suy nghĩ về một lời từ chối từ Messi, anh ấy muốn ở lại. Chúng tôi đang làm những gì có thể”.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá Ý một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"