Nhận định kèo Singapore vs Afghanistan, 21h ngày 29/5 – Giao hữu quốc tế 2021. Mời các bạn hãy cùng chuyên mục thể thao cùng theo dõi dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Singapore đấu với Afghanistan từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định kèo Singapore vs Afghanistan

Nhận định kèo Singapore vs Afghanistan

Kể từ chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Yemen với tỷ số 2-1 diễn ra vào tháng 11/2019. Đội bóng quốc đảo Sư tử đã không tham dự thêm bất cứ trận đấu nào do ảnh hưởng bởi dịch cúm Covid-19.

Với hoàn cảnh hiện tại Singapore không phải địa chỉ đáng để giới đầu tư gửi gắm niềm tin. Đáng lưu ý, đối thủ của Singapore là cái tên hết sức khó lường Afghanistan. Lùi lại trận giao hữu ít ngày trước, Afghanistan đã có 90 phút thăng hoa khi đánh bại Indonesia với tỷ số 3-2.

Trên sàn giao dịch châu Á, đội quân của HLV Anoush Dastgir đang là địa chỉ vàng trong mắt các nhà đầu tư. Theo đó, Afghanistan thắng kèo 3, hòa 1 và thua duy nhất 1 kèo ở 5 trận mới đây.

Đáng lưu ý, Afghanistan toàn thắng cả 2 trận đối đầu vừa rồi trước Singapore và đây sẽ là căn cứ để giới đầu tư gửi gắm niềm tin vào Afghanistan.

Kết quả bóng đá VĐQG Bồ Đào Nha hôm nay, Cập nhật kết quả Bồ Đào Nha mùa giải 2020/2021, KQBD VĐQG Bồ Đào Nha liên tục từng vòng đấu

Tỷ lệ kèo Singapore vs Afghanistan

+ Soi tỷ lệ kèo châu Á: Trước khi tạm nghỉ bởi dịch cúm Covid-19, Singapore không có được phong đáng tin khi thua tới 3 trong số 4 trận gần nhất tại mọi đấu trường tham dự. Do đó, giới đầu tư sẽ phải thận trọng khi gửi gắm niềm tin vào Singapore ở trận giao hữu đêm nay. Cũng cần lưu ý, Afghanistan đang duy trì được phong độ kèo ấn tượng khi bất bại 4/5 trận vừa rồi. Nhắc thêm, họ thắng cả 2 trận đối đầu vừa rồi trước Singapore. Chọn Afghanistan.

+ Soi tỷ lệ kèo O/U: Ở 2 trận đối đầu vừa rồi giữa Singapore và Afghanistan đều kết thúc với kịch bản có 3 bàn thắng được ghi (Afghanistan cùng thắng với tỷ số 2-1). 7/9 trận vừa rồi của Singapore và trận gần nhất Afghanistan có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến Singapore vs Afghanistan

Singapore: Mahbud, Baharudin, Nazari, Arifin, Irfan Fandi, Sulaiman, Harun, Hanapi, Nor, Halim, Fandi.

Afghanistan: Ovays Azizi, Haroon Fakhruddin, Sharif Mukhammad, Milad Intezar, Farshad Noor, Adam Najem, David Najem, Noor Husin, Omran Haydary, Zelfy Nazary, Faysal Shayesteh.

=>> Dự đoán tỷ số Singapore 2-3 Afghanistan

Mời các bạn theo dõi Kqbd VĐQG Trung Quốc, kết quả ngoại hạng trung quốc được chúng tôi cập nhật nhanh và chính xác theo thời gian thực của trận đấu với đấy đủ thông tin, diễn biến đáng chú ý

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"