Đồng phục đá bóng sẽ giúp cho người chơi có thể dễ dàng chia đội và nhận diện được nhau khi thi đấu. Dưới đây nhandinhbong.net sẽ chỉ ra cho bạn 7 mẫu đồng phục bóng đá đẹp nhất hiện nay. 

Đồng phục đá bóng CLB Barcelona

Trang phục thi đấu chính thức của CLB Barcelona luôn nằm trong top những mẫu đồng phục bóng đá đẹp. Đây là bộ trang phục truyền thống với sọc đỏ xanh chạy dọc cùng với điểm nhấn là phần cổ áo màu vàng. Không chỉ có vậy những dòng chữ trên áo cũng được thiết kế nhẹ nhàng và khá nổi bật.

Đó là dòng chữ Rakuten được đặt ngay chính giữa, chếch phía tay trái là in hình logo của nhà tài trợ. Từng chi tiết trên áo bóng đá đều thể hiện những điều đặc biệt nhất gắn với câu lạc bộ này. Cùng với đó là chiếc quần với màu xanh nước biển tạo nên sự hài hòa của bộ đồng phục thi đấu.

CLB Chelsea

Chelsea ra mắt mẫu áo đá bóng mùa giải 2020/21 khi mùa 2019/20 còn chưa kết thúc. Mẫu áo này vẫn có màu xanh quen thuộc, tuy nhiên thiết kế cổ tim đã được chuyển sang cổ tròn. Sự thay đổi này đã giúp cho chiếc áo trở nên mạnh mẽ hơn hẳn. Còn số 3 trên thân áo đó là hình ảnh tượng trưng cho danh hiệu EPL mà CLB đã đạt được.

Có thể nói từ khi mặc mẫu áo đá bóng mới này thì các trận đấu của Chelsea đều có kết thúc gắn với số 3. Ví dụ điển hình một số trận như trận thua Crystal Palace 2-3, trận thua Sheffield 0-3, trận thắng MU 3-1, trận thua Liverpool 5-3…

Top 7 mẫu đồng phục bóng đá đẹp nhất thời điểm hiện nay
Top 7 mẫu đồng phục bóng đá đẹp nhất thời điểm hiện nay

Real Madrid 

Trên sân cỏ làm đối thủ với Barcelona và rồi Real Madrid còn cạnh tranh với Barca ở lĩnh vực thời trang. Họ thường xuyên cho ra đời những mẫu áo đồng phục cực kỳ đẹp mắt. Trong đó phải kể đến mẫu áo đồng phục bóng đá năm 2018 – 2019. Mẫu áo dài tay màu xanh đen này xứng đáng nằm trong danh sách những áo đồng phục bóng đá đẹp nhất thế giới.

Mẫu đồng phục bóng đá Juventus

Mẫu áo đá bóng sân nhà mới mùa giải 2020/2021 có sự quay lại của những sọc màu đen trắng cơ bản. Bởi các mảng màu ở những thiết kế cũ không mang nhiều nét bản sắc của “bà đầm già”.

Trong thiết kế lần này các sọc đen có dạng vẽ phác thảo khá độc đáo. Còn các sọc trắng được thiết kế với diện tích lớn hơn qua đó tạo cảm giác chiếc áo khá sáng.

Cùng với thiết kế này thì logo các nhà tài trợ và của CLB được thiết kế với màu vàng. Màu vàng được dùng để tôn vinh đội bóng giàu thành tích nhất nước Ý.

Mẫu áo thứ hai đó chính là mẫu áo sân khách của Juventus, màu sắc của mẫu áo này là màu xanh màn đêm huyền bí. Đây là bộ sản phẩm kết hợp tinh tế giữa sự sang trọng và hiện đại, lấy cảm hứng từ thế giới nghệ thuật hiện đại. Bộ áo có nền là những họa tiết bóng bẩy màu bạc gồm các sọc của Adidas, logo nhà tài trợ và của câu lạc bộ. Lần này áo bóng đá của đội bóng này sử dụng phom áo đá bóng mới nhất của Adidas với kiểu cổ chữ V hoàn toàn mới cùng công nghệ thoáng và mát Heat.RDY mới.

Còn mẫu áo đá bóng thứ 3 của Juventus trong mùa giải này có thiết kế cổ áo tròn có phần khác với cổ tim và cổ chữ V của hai mẫu áo sân nhà và sân khách.  Chiếc áo mới nổi bật với màu cam kết hợp cũng họa tiết màu đen phức tạp lần đầu tiên xuất hiện trong tủ áo của Juve. Điều này được cho là mang lại những điểm mới lạ cho câu lạc bộ.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về tiểu sử cầu thủ bóng đá như: tiểu sử Ronaldo, Tiểu sử Lucas Ocampos, Tiểu sử Phil Jones…. tại website của chúng tôi để hiểu rõ hơn về những cầu thủ tài năng này.

CLB PSG

Mùa giải 2019 – 2020, PSG đã ra mắt mẫu áo đồng phục bóng đá đẹp nhất thế giới. Áo gây ấn tượng mạnh với phần nền màu xanh dương. Từ cổ áo đến hết bụng là sắc trắng đỏ và nổi bật ở góc phải trước ngực là logo đội tuyển được thêu kim.

Man City

Mẫu áo dài tay màu xanh của đội tuyển Man City là một sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu áo này sở hữu phần cổ áo chữ V ấn tượng, đây chính là điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc áo này. Ngoài ra, áo sử dụng thun lạnh nên luôn tạo cảm giác thoải mái trong lúc luyện tập.

CLB Liverpool

Hiện nay có rất nhiều đội bóng lựa chọn màu đỏ là tone màu chủ đạo cho trang phục truyền thống. Và CLB Liverpool cũng vậy họ cũng chọn màu đỏ là màu chủ đạo của đồng phục bóng đá của họ. Đồng phục thi đấu của đội bóng này được thiết kế tinh tế kết với các chi tiết và những hoa văn có trên áo.

Phần cổ và tay áo với điểm nhấn là viền màu trắng đã tạo nên sự hài hòa. Cùng với đó là một chút màu xanh lơ mang đến hơi hướng trẻ trung và năng động. Logo trên áo được tạo nên từ Silicon 3D và chất liệu áo mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi rất tốt. Do đó, đây xứng đáng là top 8 mẫu đồng phục bóng đá đẹp.

Bài viết trên chúng tôi đã chỉ ra cho bạn 7 mẫu đồng phục bóng đá đẹp nhất hiện nay. Hy vọng qua những tin thể thao này bạn sẽ chọn được cho mình mẫu đồng phục đẹp nhất.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"