nhận định tỷ lệ trận AL Salt vs Markz Balata diễn ra vào lúc 00h05 ngày 28/5 trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2021. Cùng các chuyên gia dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo bóng đá chính xác nhất.  

nhận định tỷ lệ AL Salt vs Markz Balata (00h05 28/5 - AFC Cup)
nhận định tỷ lệ AL Salt – Markz Balata (00h05 28/5 – AFC Cup)

Nhận định trận đấu AL Salt vs Markz Balata

Cho tới thời điểm hiện tại, bảng B của AFC Cup 2021 diễn ra hết sức căng thẳng. Theo đó, cả 4 đội bóng góp mặt cùng có được 1 trận thắng, thua 1 sau 2 lượt trận. Với cục diện hiện tại, AL Salt và Markz Balata đều hiểu rõ trận đấu đêm nay sẽ ảnh hưởng lớn tới cơ hội đi tiếp của họ.

Trở lại với trận đối đầu đêm nay, AL Salt là đội bóng tự tin hơn nhờ chiến thắng Al Ansar ở lượt trận mới đây tại AFC Cup. Nhiền rộng hơn, đội bóng của Jordan bất bại tới 9/10 trận gần nhất tại mọi đấu trường tham dự.

Bên kia sân, Markz Balata cũng có được sự chuẩn bị tốt khi đánh bại Muharraq với tỷ số 3-2 ở lượt trận thứ 2 tại bảng B của AFC Cup. Dẫu vậy, đại diện của Palestine vẫn khiến NHM phải lo lắng về tâm lý thi đấu trước trận đấu bước ngoặt của vòng bảng.

Cần nhấn mạnh, đây mới là lần đầu tiên Markz Balata có mặt tại một giải đấu cấp châu lục. Cũng vì lý do trên, tâm lý thi đấu của Markz Balata đang bị giới mộ điệu đặt dấu hỏi. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ kết quả bóng đá Nhật Bản với những diễn biến hot nhất.

nhận định tỷ lệ dự đoán trận đấu AL Salt vs Markz Balata

Tỷ lệ kèo châu Á

Đối chiếu sang TLCA, AL Salt là đội bóng có thể tin tưởng khi thắng kèo tới 9 trận trong số 12 trận gần nhất có áp kèo.

=> Chọn: AL Salt.

Tỷ lệ kèo O/U

Với tính chất quan trọng, ảnh hưởng lớn tới tham vọng đi tiếp, do đó AL Salt và Markz Balata sẽ lựa chọn lối chơi thận trọng, lấy phòng thủ làm đầu.

Do đó, giới mộ điệu khó có thể yêu cầu trận đấu này sẽ kết thúc với nhiều bàn thắng. Thực tế cũng chứng minh khi 4/5 trận mới đây của AL Salt  kết thúc với kịch bản không quá 2 bàn/trận.

=> Chọn: Xỉu. 

Anh em đừng quên theo dõi website chúng tôi liên tục để cập nhật lịch thi đấu, kết quả hạng nhất Anh cũng như các cúp lớn khác.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"