Nhận định Zurich vs Vaduz hôm nay 01h30 ngày 22/5, Vòng 36 VĐQG Thụy Sĩ. Dự đoán kết quả Zurich vs Vaduz chính xác nhất.

Nhận định Zurich vs Vaduz

Đội chủ nhà Zurich hiện tại đang đứng thứ 8/10 BXH với chỉ 40 điểm có được. Thành tích mà họ mang về từ 10 chiến thắng 10 trận chia điểm nhưng thủng lưới đến 15 bàn. Phong độ gần đây của Zurich cũng không thực sự ổn khi họ chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất còn lại là 2 hòa và 2 trận thua về tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay. Ở giai đoạn nước rút thì Zurich sẽ cần phải thi đấu cố gắng để trụ hạng thành công.

Nhận định Zurich vs Vaduz – 01h30 22/05, VĐQG Thụy Sĩ

Bên phía đội khách Vaduz khi mà những vòng cuối họ đang cố gắng trên từng trận đấu để có được những điểm số quan trọng. Trong 10 trận đấu gần đây họ đang có được sự khởi sắc khi mà có được 3 chiến thắng, hòa 2 trận. Chắc chắn rằng ở trận đấu này đội khách sẽ dồn hết sức mạnh và thi đấu với 200% của mình.

Trận đấu ở lịch bóng đá hôm nay được chơi trên sân nhà sẽ là ưu thế dành cho các cầu thủ Zurich, đối thủ Vaduz không quá mạnh, đội bóng này mới thắng 5/17 trận đấu trên sân khách ở mùa bóng năm nay, rõ ràng nếu thi đấu có sự tập trung, chuyên gia thể thao nhận định Zurich đủ sức kiếm về 3 điểm.

Thông tin đối đầu Zurich vs Vaduz

Thành tích đối đầu đang được nghiêng về phía đội chủ nhà Zurich và cùng với những nỗ lực cuối mùa giải năm nay. Thành tích đối đầu lại được thu hẹp cho đội khách Vaduz ngày hôm nay.

Đội hình ra sân Zurich vs Vaduz

Zurich: Brecher, Aliti, Kamberi, Winter, Rohner, Dzemaili, Mascherano, Kololli, Doumbia, Kramer, Tosin.

Vaduz: Buchel, Simani, Dorn, Schmid, Hug, Gasser, Schmied, Gajic, Luchinger, Di Giusto, Cicek.

Dự đoán tỉ số trận đấu giữa Zurich vs Vaduz: 3-2

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"