Chuyển nhượng bóng đá 20/5: Man Utd sắp có hợp đồng mới, Ronaldo kích hoạt domino chuyển nhượng…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Man Utd sắp có hợp đồng mới

Trước những đóng góp to lớn của Bruno, theo nguồn tin từ Record, thượng tầng Man Utd quyết định thưởng lớn cho anh một bản hợp đồng mới giúp cải thiện đáng kể thu nhập

Nhật báo trên cho hay, hiện tại người đại diện của ngôi sao người Bồ Đào Nha – ông Miguel Pinho đã có mặt tại Manchester và sẽ sớm gặp ban lãnh đạo Quỷ đỏ để đàm phán về một thỏa thuận mới.

Được biết, giao kèo hiện tại giữa Bruno và Man Utd vẫn còn thời hạn đến tận năm 2025. Như vậy, nếu quá trình thương thảo diễn ra suôn sẻ, đội chủ sân Old Trafford sẽ có thể gắn bó rất lâu dài với nhạc trưởng 26 tuổi.

Chuyển nhượng bóng đá 20/5: Man Utd sắp có hợp đồng mới
Chuyển nhượng bóng đá 20/5: Man Utd sắp có hợp đồng mới

Ronaldo kích hoạt domino chuyển nhượng

Nếu Ronaldo rời Juventus, điểm đến của siêu sao này chỉ có thể là MU hoặc PSG. Tuy nhiên với việc vừa gia hạn với Cavani và đang nhắm tới Sancho, MU sẽ không theo thương vụ này và PSG là điểm đến phù hợp nhất của CR7.

Nếu Ronaldo đến PSG, đội bóng nước Pháp có thể sẽ bán Mbappe, cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng. Điểm đến mà tiền đạo sinh năm 1998 lựa chọn chỉ có thể là Real Madrid.

Khi Real có được Mbappe, đối thủ của họ là Barca buộc phải tăng cường hỏa lực nếu không muốn bị bỏ lại. Khi ấy, khả năng cao đội bóng Catalan sẽ chơi lớn với thương vụ Erling Haaland, đồng thời sẵn sàng chia tay Messi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nếu rời Barca, điểm đến của Messi sẽ là Man City, nơi anh được tái ngộ ông thầy cũ Pep Guardiola. Man City nếu có được Messi cũng sẽ từ bỏ Harry Kane, khi ấy sẽ là cơ hội cho Man Utd và Chelsea, hai đội bóng cũng đang rất muốn có được chữ ký của tuyển thủ quốc gia Anh.

Tóm lại, sự ra đi của Ronaldo có thể kéo theo nhiều thương vụ chuyển nhượng bom tấn khác. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng CR7 ở lại Juventus trong năm cuối cùng của hợp đồng.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá Ý một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi.

Barca muốn đổi Griezmann lấy Joao Felix

Theo phát biểu gần đây của chủ tịch Laporta, Barca chuẩn bị kết thúc một kỷ nguyên và bắt đầu cho một chu kỳ mới. Có thể ngầm hiểu người đứng đầu đội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng chấp nhận việc chia tay Messi, và việc để mắt đến Joao Felix được cho là động thái tìm người thay thế trực tiếp cho siêu sao người Argentina.

Dù Barca rất muốn đổi Griezmann lấy Joao Felix nhưng có vẻ như chủ tịch của Atletico Madrid không đánh giá cao thương vụ này. Chia sẻ trên Cadena SER, ông Enrique Cerezo tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh đưa Griezmann trở lại sân Wanda Metropolitano, tuy nhiên từ chối việc để Felix ra đi.

Với trường hợp của Griezmann, Barca sẵn sàng bán cầu thủ này nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Theo báo chí Tây Ban Nha, điểm đến của ngôi sao người Pháp trong thị trường chuyển nhượng hè có thể là PSG hoặc một đại gia ở giải Ngoại hạng Anh.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kqbd c2 liên tục hàng ngày một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến cho bạn đọc .

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"