Bóng đá Anh sáng 20/5: MU thiệt quân trước trận gặp Villarreal, Joel Glazer ra quyết định không thể ngờ sau bạo loạn, … là những nội dung thể thao hôm nay.

MU thiệt quân trước trận gặp Villarreal

MU đang phải đối mặt với tình hình khủng hoảng lực lượng sau trận đấu với Fulham ở kqbd truc tuyen vòng 37 Premier League. Theo xác nhận của HLV Solskjaer, Fred và McTominay đều đang có những vấn đề riêng và không đạt được thể trạng tốt nhất.

Fred đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trận đấu với Fulham nhưng McTominay được thay ra ở phút 62. Sau đó tiền vệ người Scotland đã đi thẳng vào đường hầm để tiến hành kiểm tra nhanh y tế.

Ngoài Fred và McTominay, MU hiện vẫn chưa xác định rõ ngày trở lại của Anthony Martial. HLV Solskjaer cho biết chấn thương của Martial tuy có tiến triển nhưng khả năng ra sân của cầu thủ người Pháp vẫn bỏ ngỏ.

Bên cạnh đó, theo Manchester Everning News cho biết, HLV Solskjaer sẽ để De Gea bắt chính trong trận đấu với Villarreal tại Europa League. Còn Dean Henderson sẽ được ra sân ở trận đấu cuối cùng tại Premier League mùa này.

Bóng đá Anh sáng 20/5: MU thiệt quân trước trận gặp Villarreal
Bóng đá Anh sáng 20/5: MU thiệt quân trước trận gặp Villarreal

Joel Glazer ra quyết định không thể ngờ

Mùa giải 2020/21 chứng kiến những biến động ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ của Manchester United. Càng về giai đoạn cuối, người hâm mộ Quỷ đỏ càng cho thấy sự quyết lliệt của mình trong công cuộc phản đối và muốn gia đình nhà Glazers… buông tha cho đội bóng thân yêu.

Thậm chí, hàng nghìn người đã biểu tình và tổ chức bạo loạn trước sân Old Trafford khiến cho màn thư hùng giữa M.U và Liverpool buộc phải hoãn lại. Trước tình thế căng thẳng, ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester buộc phải nhượng bộ bất chấp đạt top 2 trên bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh.

Theo đó, Joel Glazer đã đích thân đứng ra chi trả khoản phạt 20 triệu euro từ UEFA sau vụ việc Manchester United gia nhập European Super League. Chưa dừng lại ở đó, doanh nhân 50 tuổi còn có quyết định gây sốc hơn khi tham gia vào buổi gặp mặt với diễn đàn CĐV M.U.

“Tôi rất chờ đợi vào cuộc gặp gỡ này để lắng nghe quan điểm của người hâm mộ và đây cũng là một phần của cuộc trò chuyện mang tính xây dựng. Tôi tin chắc quyết định này sẽ mở ra kỷ nguyên đối thoại và hợp tác tích cực giữa CĐV và thượng tầng CLB.”

Tuchel phớt lờ ‘kẻ khiêu khích’ bên phía Leicester

Chỉ vài ngày sau khi để thua Leicester City 0-1 trong trận chung kết cúp FA, Chelsea đã đòi nợ Bầy cáo khi thắng lại chính đối thủ này với tỷ số 2-1 ở vòng 37 giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua. Theo HLV Thomas Tuchel của Chelsea thì ông không có ý định “báo thù” Leicester mà chỉ xem đây như một trận đấu bình thường.

Bình luận về chuyện tiền vệ Daniel Amartey của Leicester từng ăn mừng bằng cách ném cờ Chelsea trong phòng thay đồ sau trận chung kết cúp FA, HLV Tuchel cho biết: “Tôi chẳng bận tâm đến những gì Amartey. Tôi biết đó chỉ là tai nạn và cũng không muốn nhắc về những gì Amartey đã làm trước trận đấu này hay ở bất kỳ đâu”.

“Thực ra các học trò của tôi có để tâm đến Amartey hơn, nhưng tôi thì lại khác. Lý do là bởi nếu chú ý quá đến những điều như vậy thì bạn rất dễ bị kích động và nảy sinh tâm lý báo thù. Thú thực là tôi không muốn có cảm giác như vậy chút nào cả”.

“Thứ mà chúng tôi cần hướng tới là cố gắng làm tốt công việc vốn có của mình. Đó đơn giản là chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất có thể. Chúng tôi muốn tận dụng năng lượng, nhiệt huyết và sự khát khao của mình để biến Chelsea trở thành đối thủ “khó nhằn” với bất kỳ đội bóng nào. Những gì tôi muốn nói tất cả chỉ có vậy”, thuyền trưởng Chelsea kết luận.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"