Nhận định, Nhận định Granada vs Barcelona, 0h ngày 30/4, trận chiến ở Camp Nou đêm nay hoàn toàn không cân sức, Barca vượt trội Granada ở mọi khía cạnh.

Nhận định bóng đá Granada vs Barcelona

Sau khi bị PSG loại ở vòng 1/8 Champions League, Barcelona dồn toàn lực vào cuộc chiến tại đấu trường quốc nội. Hôm 18/4 vừa qua, Lionel Messi và các đồng đội giành danh hiệu đầu tiên bằng chiến thắng 4-0 trước Athletic Bilbao ở trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Tại La Liga, Barcelona thắng 5/6 trận gần đây và đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Real Madrid sau chiến thắng 2-1 trước Villarreal ở trận gần nhất. Barcelona hiện có 71 điểm sau 32 trận, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Vì vậy ở trận đấu sắp tới với Granada, Gã khổng lồ xứ Catalan chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành 3 điểm tối đa.

Nhận định, Nhận định Granada vs Barcelona, 0h ngày 30/4
Nhận định, Nhận định Granada vs Barcelona, 0h ngày 30/4

Rất khó tìm ra lý do để hy vọng vào khả năng làm nên một bất ngờ của Granada ở trận đấu đêm nay. Đặc biệt nếu nhìn vào thành tích đối đầu giữa 2 đội trong quá khứ. Trong 16 lần chạm trán giữa 2 đội gần đây ở La Liga, Barca áp đảo với thành tích thắng 14, chỉ để thua 2 trận. Mới đây nhất, trong trận lượt đi ở mùa này, các học trò của ông Koeman đã vùi dập Granada 4 bàn không gỡ ngay trên sân của đối phương, trong một ngày “song sát” Messi – Griezmann thi đấu chói sáng khi mỗi người lập 1 “cú đúp”.

Không còn nghi ngờ gì nữa, trận chiến ở Camp Nou diễn ra vào lịch thi đấu bóng đá hôm nay 0h ngày 30/4 hoàn toàn không cân sức. Barca vượt trội Granada ở mọi khía cạnh. Cũng không thể không nhắc đến một thuận lợi khác của thầy trò HLV Koeman ở trận này. Đó là việc họ được đá trên sân nhà – nơi Barca đang trải qua mạch 5 trận toàn thắng.

nhận định Granada vs Barcelona

Kèo Chấp: Đội chủ nhà Barcelona vừa qua có được chiến thắng tưng bừng trên sân nhà với tỷ số 5-2 trong cuộc đón tiếp Getafe sau trận thua 1-2 khi hành quân đến Real Madrid. Hiện tại sau 31 vòng đấu họ có được 68 điểm và đứng thứ 3 BXH, đó là kết quả của 21 chiến thắng 5 trận chia điểm với 5 trận thua. Với khoảng cách 5 điểm so với ngôi đầu bảng thì Barcelona không được để sảy chân trận đấu nào ở giai đoạn nước rút này vươn lên dẫn đầu. Chọn kèo Barcelona cơ hội thắng tỷ lệ kèo hôm nay rất cao.

Kèo O/U: Granada không được đánh giá cao về hàng công khi họ mới chỉ mang về được 40 bàn thắng sau 31 vòng đấu với 51 bàn thua. Trong khi đó thì đội chủ nhà sở hữu hàng công khá cao khi mang về được 74 bàn thắng và nhận về 28 bàn lọt lưới. Các chuyên gia thể thao cho rằng trận đấu tới của hai đội diễn ra với thế trận chênh lệch, nghiêng về đội chủ nhà. Kịch bản kèo tài nhận được sự tín nhiệm rất cao. Chọn kèo Tài.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Granada

– Barcelona: Stegen, Alba, Lenglet, Araujo, Dest, Busquets, De Jong, Dembele, Griezmann, Messi.

– Granada: Silva, Perez, Sanchez, Diaz, Neva, Gonalons, Herrera, Foulquier, Kenedy, Puertas, Suarez.

Dự đoán tỷ số Barcelona vs Granada: 4-1

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"