Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Real Madrid vs Betis vào lúc 2h00 ngày 25/4 thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha.

Nhận định trận đấu Real Madrid vs Betis (2h00 ngày 25/4)

Nhận định trận đấu Real Madrid vs Betis

Trong bối cảnh trận đấu của Atletico Madrid ở vòng đấu này sẽ diễn ra sau 1 ngày, Los Blancos chắc chắn sẽ đặt rất nhiều quyết tâm cho cuộc đối đầu với Betis bởi 3 điểm sẽ không chỉ giúp họ vươn lên bằng điểm với kình địch cùng thành phố mà còn có thể gây được những áp lực đáng kể lên đoàn quân của HLV Diego Simeone.

Sau trận thắng 3-0 trước Cadiz, Real Madrid vẫn giữ nguyên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với khoảng cách 3 điểm kém Atletico Madrid. Bên cạnh đó, họ cũng đứng trước nguy cơ rơi vị trí thứ 2 vào tay kình địch Barcelona khi mà đối thủ của họ chỉ kém 2 điểm và vẫn còn một trận đấu muộn.

Với việc phải thi đấu liên tục trên nhiều mặt trận khiến cho Kền Kền không có được phong độ cũng như thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên, đó không phải điều đáng lo ngại bởi trong tay của HLV Zidane vẫn luôn có những quân bài làm thay đổi cục diện trận đấu.

Về phía Betis, mục tiêu lọt vào nhóm dự cúp Châu Âu mùa tới đã gần như hoàn thành khi họ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 49 điểm sau 32 vòng đấu. Họ chỉ kém đội xếp thứ 5 Real Sociedad đúng 1 điểm. Theo Nhận định La Liga, Betis hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu mùa này.

Thông tin ty le dự đoán

Thống kê phong độ

Real Betis đang có thành tích bất bại nhưng chỉ chỉ có 1 chiến thắng, còn lại là 4 trận hòa trong 5 trận gần nhất.

Phong độ của Real Madrid gần đây rất cao với 4 thắng 1 hòa trong 5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu

* 10 lần đụng độ gần đây, Real Madrid đã thắng tới 5, trong khi Betis chỉ thắng 3.

* Trên sân nhà, Real Madrid đã không thắng cả 3 lần tiếp đón Betis vừa rồi, thậm chí còn thua 2.

* Lượt đi mùa này, Betis đã thua 2-3 trên sân nhá trước Real Madrid.

* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 3/4 lần đụng độ gần nhất.

Thông tin lực lượng

Real Madrid:Lucas Vazquez vắng mặt vì chấn thương; trong khi Federico Valverde phải cách ly vì Covid-19; còn Eden Hazard, Luka Modric, Ferland Mendy, Toni Kroos và Sergio Ramos cũng chưa chắc chắn ra sân.

Betis: Víctor Camarasa và Dani Martin ngồi ngoài vì chấn thương; trong khi Nabil Fekir cũng không thể gớp mặt vì án treo giò.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Betis

Real Madrid (4-3-3): Courtois – Mendy, Ramos, Varane, Vazquez – Kroos, Casemiro, Modric – Asensio, Benzema, Vinicius

Real Betis (4-2-3-1): Bravo – Moreno, Ruiz, Mandi, Emerson – Guardado, Rodriguez – Canales, Fekir, Lainez Leyva – Iglesias

Dự đoán ketquabongda: Real Madrid 3-0 Betis

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"