nhận định thể thao Luton vs Coventry; Thành tích đá sân nhà của Coventry quá tệ. Luton lại chơi khá tự tin trước những đối thủ vừa tầm. Chủ nhà hoàn toàn đủ sức giành chiến thắng trong trận này.

nhận định Luton vs Coventry, 02h00 ngày 17/3 - Hạng nhất Anh

nhận định Luton vs Coventry

Luton đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp. Tuy nhiên, đây là điều hoàn toàn có thể thông cảm được. Cả 2 cái tên họ chạm trán đều đang có kết quả bóng đá anh nằm trong top 3 trên bảng xếp hạng là Norwich và Swansea.

Với những cái tên vừa tầm hơn, Luton chơi rất tự tin. Chuỗi 3 trận bất bại và giành được tới 2 chiến thắng trước đó chính là minh chứng rõ rệt. Tập thể này hứa hẹn sẽ còn tiếp tục giành được nhiều kết quả tốt.

Bên kia chiến tuyến, Coventry hiện tại chỉ đang đứng ở vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng Championship và hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm. Tập thể này đã gây quá nhiều thất vọng khi chưa từng thắng được đến trận thứ 2 liên tiếp ở mùa giải năm nay.

Trong 10 trận gần nhất, Coventry cũng chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng. Việc hạ gục được đối thủ mạnh Brentford hoàn toàn chỉ là do phong độ nhất thời. Mong chờ họ có thể chơi bùng nổ ở thời điểm hiện tại là điều quá xa vời.

nhận định Châu Á

Trở lại trận đấu, Coventry hành quân đến sân Luton sau chiến thắng tối thiểu trước Derby ở vòng 35. Tuy nhiên, kết quả đó lại chẳng có nhiều ý nghĩa bởi nhìn chung, những vị khách đang chơi cực kì bất ổn và vị trí thứ 20 chẳng cho phép họ nghĩ về bất ngờ trước Luton.

Thống kê cho thấy, 10 trận gần nhất, dù rất cố gắng nhưng Coventry chỉ thắng 2 hòa 3 và thua tới 5. Đó còn chưa kể, thành tích sân khách của Coventry cũng là cực kì tệ hại với vỏn vẹn 2 thắng 2 hòa bên cạnh đến 6 thua sau 10 trận đã qua.

Về phần mình, Luton sẽ được chơi sân nhà trận này, nơi họ đã bất bại ở 7 trong 10 trận vừa qua và đang vô cùng tự tin nhằm hướng đến chiến thắng trước Coventry. Lượt đi mùa này, mặc dù phải làm khách song Luton chỉ thiếu chút may mắn để có được 3 điểm trọn vẹn trước Coventry.

nhận định O/U

Trận hòa nhạt nhòa ở lượt đi mùa này giữa Luton vs Coventry đã phản ánh chính xác lối chơi của 2 đội. Nói là bởi cả 2 đều tôn sùng lối đá phòng ngự phản công đầy chặt chẽ.

Thống kê chỉ ra 10 trận sân nhà gần nhất, Luton mới có được vỏn vẹn 11 bàn thắng, trung bình 1,1 bàn/trận. Theo chuyên gia dự đoán bóng đá hôm nay nhận định tài ở kèo đấu này là lựa chọn hợp lý cho nhà đầu tư.

Thông tin lực lượng Luton vs Coventry

Luton: Không có sự vắng mặt đáng kể.

Coventry: Đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Dự đoán tỷ số Luton vs Coventry: 2-1

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"