Maguire tiến cử trung vệ cho MU; Jurgen Klopp báo tin buồn về cặp đôi trung vệ là những tin tức có trong tin thể thao tối 15/3.

Maguire tiến cử trung vệ cho MU

Mục tiêu hàng đầu của MU ở phiên chợ Hè 2021 là chiêu mộ một trung vệ. Các chuyên gia đều khẳng định rằng MU cần một trung vệ chất lượng đá cặp với Harry Maguire nếu muốn đặt tham vọng vô địch Premier League.

Theo tiết lộ từ nhà báo Duncan Castles của tờ Sunday Times, Harry Maguire đã đề xuất với ban huấn luyện về mong muốn được chơi với một hậu vệ người Anh. Đội trưởng MU muốn đối tác mới của anh phải hiểu rõ về văn hóa bóng đá của người Anh, từ đó mới có thể phối hợp ăn ý. Thậm chí, Maguire còn đề cử luôn trung vệ Ben White đang khoác áo Brighton như một ứng viên sáng giá.

Mùa giải năm nay, Ben White đang chơi cực tốt trong màu áo Brighton. Trước đó, anh cũng chơi bùng nổ trong màu áo Leeds theo dạng cho mượn, giúp đội bóng này giành quyền thăng hạng Premier League sau 16 năm chờ đợi. Năm ngoái, Brighton từng từ chối đề nghị hỏi mua Ben White giá 25 triệu bảng từ Leeds. Với một năm kinh nghiệm ở Premier League mùa này, giá của Ben White chắc chắn sẽ bị đẩy lên cao hơn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kqbd Y mới nhất, hãy thường xuyên truy cập vào địa chỉ ketquabongda.com để cập nhật nhanh chóng nhất nhé!

Tin thể thao tối 15/3: Maguire tiến cử trung vệ cho MU

HLV Solskjaer: “MU muốn tự làm khó mình”

Ket qua ngoai hang anh vòng 28 chứng kiến MU giành chiến thắng chật vật trước West Ham. Bàn thắng duy nhất họ có được  lại đến từ pha đốt lưới nhà của hậu vệ đối thủ. Ngay sau trận đấu, HLV Solskjaer đã thừa nhận rằng Qủy đỏ đang tự làm khó mình nhưng vẫn hài lòng với những kết quả. Ông nói:

“Nếu chúng tôi tận dụng tốt cơ hội, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn vào cuối trận. Chúng tôi tạo ra được rất nhiều cơ hội nhưng những cú sút lại không đủ tốt. Chúng tôi muốn tự làm khó mình. Hy vọng chúng tôi sẽ có một vài cầu thủ trở lại và chơi tốt hơn”.

Jurgen Klopp báo tin buồn về cặp đôi trung vệ

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, HLV của Liverpool Jurgen Klopp tiết lộ cặp đôi trung vệ Virgel Van Dijk và Joe Gomez không chỉ khó trở lại ở mùa giải này mà còn nhiều khả năng lỡ luôn VCK EURO 2020. Bộ đôi này dính chấn thương nặng và gặp khó khăn trong quá trình hồi phục. Ông thầy người Đức cho rằng cần khoảng nửa năm nữa mới có thể thi đấu trở lại.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"