Nhận định bóng đá Sheffield Utd vs West Brom, 01h00 ngày 3/2. Sheffield Utd hoàn toàn có khả năng thắng khi mà West Brom đang sa sút

Sheffield United vẫn đang xếp ở dưới đáy bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh 2020/21. Sau 21 trận, Sheffield United mới giành được 8 điểm, ghi 12 bàn, thủng lưới 24 lần. Tuy nhiên giai đoạn gần đây Sheffield United tạo được nhiều sự tin tưởng với những màn trình diễn ấn tượng. 6 trận gần đây tính trên mọi đấu trường họ thắng 4 trận.

Hai trận gần nhất Sheffield United đánh bại MU 2-1 và thu Man City 0-1, toàn thắng theo kèo châu Á. Trận đấu sắp tới được trở lại sân nhà, Sheffield United có thêm tự tin để hướng về chiến thắng trước đối thủ đang sa sút West Brom.

nhan-dinh-bong-da-sheffield-utd-vs-west-brom-01h00-ngay-3-2
Nhận định bóng đá Sheffield Utd vs West Brom, 01h00 ngày 3/2

Theo một số tin thể thao thì các cầu thủ khách cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Sau khi chỉ giành được 1 điểm ở trận chung kết ngược khác trước Fulham (đội đứng thứ 18) ở vòng đấu cuối tuần trước, West Brom lúc này đứng thứ 4 với 12 điểm, hơn Sheffield Utd 4 điểm và kém nhóm an toàn 9 điểm.

Cả hai đội đều hiểu rằng, một thất bại lúc này đồng nghĩa với việc giấc mơ trụ hạng sẽ ngày càng xa dần, đặc biệt là đối với Sheffield Utd. Chính vì thế, với ưu thế sân nhà, thầy trò HLV Chris Wilder chắc chắn sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành điểm số. Thực tế phong độ của Sheffield Utd thời gian qua là tương đối ổn định. Trên mọi đấu trường, các cầu thủ chủ nhà giành chiến thắng ở 4/6 trận đã đấu.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này được cổng game niêm yết ở mốc 0:1/4 thời điểm đầu, nhưng hiện tại được đẩy lên 0:1/2. Điều này cho thấy cổng game đánh giá tương đối cao khả năng thắng trận của Sheffield Utd. Cần biết rằng, 4 lần gần nhất tiếp đón West Brom, các cầu thủ Sheffield Utd chưa bao giờ chấp kèo sâu như thế.

Keo bong da giữa Sheffield Utd vs West Brom

Kèo bóng đá giữa Sheffield Utd vs West Brom
Kèo bóng đá giữa Sheffield Utd vs West Brom

Thành tích đối đầu 

9 trận đối đầu trong quá khứ, Sheffield Utd thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 4 trận

Thông tin lực lượng 

Sheffield Utd: Stevens, Berge, O’Connell, Robinson, Osborn chấn thương

West Brom: Diangana để ngỏ khả năng ra sân

Đội hình dự kiến 

Sheffield United: Ramsdale, Basham – Egan – O’Connell, Baldock – Lundstram – Berge – Fleck – Stevens, McGoldrick – Burke.

West Brom: Johnstone, Furlong – Ajayi – Bartley – O’Shea – Gibbs, Pereira – Livermore – Sawyers – Diangana, Robinson.

Dự kiến tỷ số giữa Sheffield Utd 1-0 West Brom

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"