Tin bóng đá Liverpool 2/12, Liverpool vào vòng 1/8 Champions League, Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Liverpool, phán quyết của Klopp sẽ định đoạt kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool.

Kết quả Liverpool 1-0 Ajax: Liverpool vào vòng 1/8 Champions League

Từ pha treo bóng không có gì quá nguy hiểm của Neco Williams bên cánh phải, Onana lao ra nhưng lại không bắt bóng. Có thể thủ môn người Cameroon cho rằng sẽ không có cầu thủ Liverpool nào kịp thoát xuống dứt điểm. Tuy nhiên, Curtis Jones đã có mặt đúng lúc để dứt điểm vào lưới trống trước sự ngỡ ngàng của tất cả. 1-0 cho “Lữ đoàn đỏ”.

Sau bàn thua, Ajax buộc phải dâng cao nhưng lối chơi đơn giản của đại diện Hà Lan khiến họ không mấy khi uy hiếp được khung thành đối phương. Pha bóng đáng chú ý nhất của Ajax đến vào phút 88 khi cầu thủ vào sân thay người Huntelaar đánh đầu dũng mãnh ở cự ly gần nhưng phản xạ tuyệt vời của Kelleher đã cứu thua cho đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Thắng tối thiểu với ket qua bong da truc tuyen 1-0, Liverpool có được 12 điểm sau 5 vòng đấu và đã có vé vào chơi vòng 1/8 Champions League.

tin-bong-da-liverpool-2-12-liverpool-vao-vong-1-8-champions-league

Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Liverpool

Sau chiến thắng 1-0 trước Ajax ở lịch phát sóng bóng đá hôm nay rạng sáng 2/12, HLV Jurgen Klopp khẳng định bộ đôi Andrew Robertson và Jordan Henderson hoàn toàn đủ sức ra sân ở trận đấu với Wolves cuối tuần này. Các CĐV The Kop cảm thấy bất an khi Robertson bị đau nhẹ trước Ajax.

Hậu vệ trái 26 tuổi phải nhờ đến sự can thiệp của đội ngũ y tế để tiếp tục thi đấu. Trong khi đó, đội trưởng Henderson gặp vấn đề ở lưng xuyên suốt cả trận. Phát biểu với BT Sport, Klopp lạc quan về tình hình sức khỏe của 2 cậu học trò:

“Robertson va chạm và cảm thấy bị đau ở mắt cá chân. Cậu ấy đã vượt qua và tiếp tục chơi bóng. Henderson cảm thấy bị cứng lưng nhưng vẫn thi đấu tiếp. Các chàng trai phản ứng rất tốt. Tôi nghĩ họ vẫn ổn. Mọi thứ sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng vào ngày mai,”.

Phán quyết của Klopp sẽ định đoạt kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool

Nếu Klopp quyết định “bỏ rơi” Williams, đó là một dấu hiệu không ổn chút nào cho thấy những gì mà ông nhìn nhận về tương lai của hậu vệ phải này, về mặt ngắn hạn hơn là dài hạn. Klopp phải bắt đầu từ tiền đề rằng ông cần cặp trung vệ tốt nhất hiện có của mình, đó là Joel Matip – Fabinho, và Jordan Henderson thi đấu ở giữa sân. Nếu Klopp quyết định để một trong ba cầu thủ này đá sai vị trí, cụ thể ở đây là trám vào vị trí hậu vệ phải, thì đó sẽ là một bản cáo trạng về việc Williams đang ở đâu trên con đường phát triển của anh.

Với việc Joe Gomez và Virgil van Dijk phải nghỉ thi đấu thể thao dài hạn, cộng thêm Fabinho sắm vai trung vệ bất đắc dĩ không phải là một sự lựa chọn bền vững dài hạn. Klopp thường có xu hướng nhờ cậy vào “tài năng trẻ” James Milner – người rất hay dính chấn thương ở giai đoạn này trong sự nghiệp – rõ ràng đem sẽ như một canh bạc.

Khó thì khó đấy song Liverpool vẫn phải thực hiện nếu Klopp quyết định “trảm” Williams khỏi đội một. Phán quyết của nhà cầm quân người Đức quả thực sẽ định đoạt kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"