Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Derby County, 02h00 ngày 26/11. Các cầu thủ Middlesbrough có thể tìm lại niềm vui thắng lợi.

Trải qua 12 vòng đấu, Middlesbrough đã kiếm cho mình được 18 điểm và đang tạm thời đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Dù rất cố gắng nhưng họ đã không thể cản được đội bóng mạnh là Norwich City ở vòng đấu gần nhất. Mặc dù vậy, thất bại này không nói lên được nhiều điều bởi trước đó các cầu thủ đã có màn trình diễn tương đối tốt.

Thật vậy, 10 trận đấu trước đó thì đoàn quân của HLV Neil Warnock không phải nếm mùi thất bại 1 lần nào với 4 chiến thắng và 6 trận hòa. Hàng phòng ngự luôn duy trì được sự tập trung cần thiết nên rất ít khi để lọt lưới quá 1 bàn thắng.

Đáng chú ý, Middlesbrough rất biết cách tận dụng cơ hội mỗi khi được chơi trên sân nhà của mình, ngoại trừ trận thua vừa rồi thì họ thắng tới 3 trận và hòa 1 trận ở 4 trận đã đấu gần đây. Có thể thấy, mặc dù không thi đấu quá nổi bật nhưng các cầu thủ đang cho thấy được sự ổn định trong lối chơi của mình.

nhan-dinh-bong-da-middlesbrough-vs-derby-county-02h00-ngay-26-11
Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Derby County, 02h00 ngày 26/11

Báo thể thao cho biết BLĐ Derby County quyết định sa thải HLV Phillip Cocu sau chuỗi thành tích tệ hại của đội bóng từ đầu mùa giải. Huyền thoại của Man United và bóng đá Anh, Wayne Rooney được bổ nhiệm sắm vai tạm quyền. Rooney cùng những cựu danh thủ từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh là Liam Rosenior, Shay Given và Justin Walker sẽ hợp sức giúp Derby thoát khỏi cuộc khủng hoảng.

Tuy nhiên, ngay trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt Derby County trong vai trò HLV tạm quyền kiêm đội trưởng trên sân, Wayne Rooney đã có khởi đầu ác mộng, khi đội nhà nhận thất bại trước Bristol City và rơi xuống vị trí bét bảng.

Ở trận đấu cuối tuần trước, Rooney tiếp tục sắm vai cầu thủ, thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân và giao quyền huấn luyện cho bộ ba trợ lý. Những nét tươi mới phần nào được thể hiện, khi Derby County cầm bóng nhiều hơn, nhiều cú sút hơn và được cho là có nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, việc tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được đã khiến Derby County trả giá bằng bàn thua duy nhất ở phút 87.

Keo bong da hom nay giữa Middlesbrough vs Derby County

Kèo bóng đá giữa Middlesbrough vs Derby County
Kèo bóng đá giữa Middlesbrough vs Derby County

Thành tích đối đầu

10 trận đối đầu gần nhất, Boro thắng 4 trận, hòa 4 và để thua 2 trận

Thông tin lực lượng

Boro: Browne, Morsy chấn thương

Derby County: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

Đội hình dự kiến

Middlesbrough: Marcus Bettinelli, Paddy McNair, Dael Fry, Marc Bola, Djed Spence, Anfernee Dijksteel, Marcus Tavernier, George Saville, Jonathan Howson, Marvin Johnson, Chuba Akpom.

Derby County: David Marshall, Andre Wisdom, Lee Buchanan, Nathan Byrne, Duane Holmes, Matthew Clarke, Max Bird, Jason Knight, Thomas Lawrence, Wayne Rooney, Martin Waghorn.

Dự đoán tỷ số giữa Middlesbrough 0-0 Derby County

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"