Nhận định Guangzhou R&F vs Qingdao Huanghai, 14h30 ngày 24/10. Trận đấu này dù có lợi thế sân nhà nhưng Guangzhou R&F vẫn không được đánh giá cao về khả năng chiến thắng. 

Qingdao Huanghai là tân binh mới thăng hạng tại giải VĐQG Trung Quốc mùa này. Họ đang bước vào vòng play-off phân hạng từ thứ 9 đến thứ 16 với hai cuộc so tài cùng Guangzhou R&F.

Cả 2 trận đấu này đều diễn ra trên sân trung lập. Lượt đi, Guangzhou R&F chấp -1/4 theo TLCA nhưng đã bị Qingdao Huanghai cầm hòa với tỷ số 0-0. Lượt về sắp tới Qingdao Huanghai tiếp tục được chấp +1/4.

Và với mức chấp tương tự ấy, giới chuyên gia thể thao tin rằng, Guangzhou R&F sẽ khó mang về niềm vui cho người hâm mộ. Bởi lẽ giai đoạn gần đây đội bóng này thực sự không có được phong độ tốt ở khả năng tấn công.

nhan-dinh-guangzhou-rf-vs-qingdao-huanghai-14h30-ngay-24-10
Nhận định Guangzhou R&F vs Qingdao Huanghai, 14h30 ngày 24/10

3 trận liên tiếp vừa qua Guangzhou R&F nhận ket qua bong da thua 1, hòa 2 và không thể ghi nổi 1 bàn vào lưới đối phương. Ở thế cửa trên, xác định chủ động cầm bóng tấn công, Guangzhou R&F sẽ phải đối mặt với các pha phản công của đối thủ.

Về phía Qingdao Huanghai, đội khách chính là tân binh của giải đấu năm nay. Có lẽ việc thi đấu tại giải hạng Hai quá lâu khiến cho Qingdao Huanghai chưa thể thích nghi với sự cạnh tranh của giải đấu cao nhất Trung Quốc này. Khi mà, sau 14 vòng đấu tại bảng B thì họ mới chỉ giành được 10 điểm và xếp áp chót trên BXH. Điều này đã khiến Qingdao Huanghai phải tham dự vòng playoff trụ hạng.

Tại vòng playoff thì đối thủ cảu họ lại là Guangzhou RF – đội bóng giàu kinh nghiệm bậc nhất tại Trung Quốc. Không những thế, với việc không thể giành lợi thế ở trận lượt đi. Do đó, trong trận lượt về này Guangzhou RF đang gặp rất nhiều khó khăn. Nếu không thi đấu tập trung thì khả năng họ sẽ phải xuống hạng ngay sau một mùa giải là đang rất cao.

Với những gì mà hai đội đã thể hiện trong thời gian qua thì khả năng trận đấu đêm nay xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi là không cao. Khi mà, hàng công của Guangzhou RF mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn trong 4 trận gần nhất.

Trong khi đó, hàng công của Qingdao Huanghai còn thi đấu tệ hơn khi không thể nổ súng trong 3 trận gần nhất. Hơn thế nữa, cả hai đội đều đang thể hiện một lối chơi thực dụng vô cùng khó chịu. Chính vì vậy, người chơi nên chọn xỉu thì khả năng thắng kèo sẽ cao hơn.

Kèo bóng đá hôm nay giữa Guangzhou R&F vs Qingdao Huanghai

Kèo bóng đá giữa Guangzhou R&F vs Qingdao Huanghai
Kèo bóng đá giữa Guangzhou R&F vs Qingdao Huanghai

Thành tích đối đầu

– Guangzhou R&F thắng 1, hòa 1 trong vòng 2 trận đối đầu Qingdao Huanghai trước đây.

Thông tin lực lượng

– Guangzhou R&F: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

– Qingdao Huanghai: Có đội hình mạnh nhất.

Dự đoán tỷ số giữa Guangzhou R&F 0-1 Qingdao Huanghai

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"