Nhận định Bayern vs Frankfurt 20h30 ngày 24/10, Vòng 5 giải VĐQG Đức. Nhận định bóng đá Đức CHÍNH XÁC.

Nhận định Bayern vs Frankfurt

Thất bại 1-4 trước Hoffenheim và chiến thắng khó khăn với ty so bong da truc tuyen 4-3 trước Hertha Berlin đã khiến cho phong độ của Bayern Munich bị nghi ngờ khá nhiều, nhưng họ nhanh chóng chứng tỏ được sức mạnh bằng chiến thắng áp đảo 4-1 trước Arminia Bielefield ở vòng vừa rồi. Qua đó, đoàn quân của HLV Hansi Flick đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 9 điểm trong tay.

Nhận định Bayern vs Frankfurt 20h30, 24/10 - VĐQG Đức

Với Eintracht Frankfurt, chuyên gia thể thao nhận thấy các cầu thủ khách sau một mùa giải thi đấu bết bát đang có dấu hiệu ổn định trở lại ở mùa giải năm nay. 4 vòng đấu đã qua, Eintracht Frankfurt duy trì thành tích bất bại với 2 chiến thắng, 2 trận hòa. Với 8 điểm hiện có, đội khách đang đứng thứ 4 trên BXH cùng khoảng cách 1 điểm kém Bayern Munich và 2 điểm kém đội dẫn đầu BXH.

Bởi Hùm xám đang nắm giữ thành tích đối đầu vượt trội khi thắng tới 58 trận, hòa 21 và thua có 22 trận trong số 101 trận đối đầu vừa rồi. Trên sân nhà, Bayern Munich có kq bong da rất tốt khi mới để thua 4, hòa 5 và thắng tới 41 trận trong số 50 trận đã đá. Đáng chú ý, họ đang có mạch 11 trận sân nhà toàn thắng tại giải VĐQG và có tới 9 trận thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Những con số đáng chú ý xung quanh trận Bayern vs Frankfurt

– Bayern Munich thắng 8/10 lần gần nhất chạm trán Eintracht Frankfurt.

– Bayern Munich thắng 5 trận liên tiếp gần đây.

Đội hình dự kiến Bayern vs Frankfurt

Bayern: Manuel Neuer; Benjamin Pavard, Jerome Boateng, David Alaba, Alphonsie Davies ; Joshua Kimmich, Thiago, Serge Gnabry, Thomas Müller, Kingsley Coman; Robert Lewandowski

Frankfurt: Kevin Trapp; Obite Ndicka, Martin Hinteregger, David Angel Abraham, Almamy Toure; Makoto Hasebe, Filip Kostic, Djibril Sow, Sebastian Rode; Daichi Kamada, Andre Silva.

Dự đoán tỷ số cả trận Bayern vs Frankfurt: 4-1

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"