Nhận định Đức vs Thụy Sĩ 01h45 ngày 14/10, vòng 3 UEFA Nations League. Nhận định bóng đá Nations League CHÍNH XÁC.

Nhận định Đức vs Thụy Sĩ

Thời gian gần đây phong độ của Đức đang cho chiều hướng đi xuống và điều này buộc thầy trò HLV Joachim Löw cần phải nỗ lực rất nhiều nhằm tìm lại vị thế của mình. Mục tiêu của những Cỗ Xe Tăng sẽ là 1 chiến thắng khi tiếp đón Thụy Sĩ trên sân nhà cả về chuyên môn và tỷ lệ bóng đá và nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng với Tây Ban Nha và điều này có lẽ cũng không quá khó khăn với đội bóng áo trắng.

Nhận định Đức vs Thụy Sĩ 01h45, 14/10 - UEFA Nations League

Bên kia sân, Thụy Sỹ đang trong thế đường cùng khi xếp cuối bảng (vị trí sẽ xuống hạng) với thành tích toàn thua cả 3 trận đã qua. Với hoàn cảnh hiện tại, 3 lượt trận cuối cùng đều được xem là những trận đấu sinh tử đối với Thụy Sỹ và chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay lichthidau cho rằng không dễ để Đức có một chiến thắng cách biệt ở trận đối đầu đêm nay.

Việc chưa thể nhận được bất cứ chiến thắng nào là nỗi thất vọng rất lớn của những cỗ xe tăng khi họ là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp của bảng đấu. Cho nên, chuyên gia thể thao cho rằng việc cần sớm tìm kiếm được chiến thắng để tìm lại chính mình và khẳng định sức mạnh là điều rất cần thiết đối với HLV Joachim Low cùng các học trò vào lúc này.

Thông tin lực lượng Đức vs Thụy Sĩ

Đức: Suat Serdar, Leroy Sané chấn thương.

Thụy Sỹ: Renato Steffen chấn thương. Manuel Akanji bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến 2 đội Đức vs Thụy Sĩ

Đức: Leno – Schulz – Rüdiger – Henrich – Koch – Can – Draxler – Brandt – Neuhaus – Havertz – Waldschmidt

Thụy Sĩ: Omlin – Rodríguez – Schär – Cömert – Lotomba – Omeragić – Mehmedi – Xhaka – Fernandes – Sow – Gavranović

Dự đoán tỉ số: Đức 3-1 Thụy Sĩ

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"