Chuyển nhượng trưa 28/9: Mourinho muốn có thêm 2 tân binh; Tottenham đang phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc ở mùa giải 2020/21.

Chuyển nhượng trưa 28/9: Mourinho muốn có thêm 2 tân binh

Mourinho muốn có thêm 2 tân binh

Tottenham đang phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc ở lich thi dau bong da hom nay mùa giải 2020/21. Telegraph đưa tin HLV Jose Mourinho muốn có thêm 2 sự bổ sung ở hàng thủ và hàng công. Tottenham đang nỗ lực đàm phán với Inter để hỏi mua Milan Skriniar. Trung vệ người Slovakia không được lòng HLV Conte và nhiều khả năng sẽ phải ra đi khi kỳ chuyển nhượng khép lại. Ở vị trí tiền đạo, Mourinho cũng đang nhắm một vài cái tên để “chia lửa” với Harry Kane ở mùa giải năm nay.

Chelsea sáng cửa chiêu mộ Rice

Theo báo thể thao The Sun, Chelsea đang rất tự tin trong thương vụ Declan Rice. The Blues đã sẵn sàng bỏ ra thêm 40 triệu bảng để sở hữu tiền vệ đa năng của West Ham.

Mặc dù trước đó, The Hammers đã quả quyết không bán tiền vệ người Anh nhưng Ban lãnh đạo Chelsea tin rằng, đội bóng của David Moyes đang rất cần tiền và mức giá khủng mà Chelsea đưa ra sẽ khiến đội bóng này phải suy nghĩ lại. Hiện tại, Declan Rice được xem là ghép cuối cùng của Lampard cho giấc mơ chinh phục NHA.

MU đồng ý các điều khoản cá nhân với Alex Telles

Manchester United được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Alex Telles và hiện đang thảo luận với Porto về phí chuyển nhượng.

Cầu thủ 27 tuổi đã có một mùa giải 2019-20 ấn tượng cho câu lạc bộ Bồ Đào Nha, có ket qua bong da truc tuyen ghi 13 bàn và cung cấp 12 đường kiến ​​tạo trong 49 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Hậu vệ trái này cũng đã có một khởi đầu ấn tượng cho mùa giải hiện tại, ghi hai bàn và cung cấp một kiến ​​tạo trong hai trận ra quân. Telles vẫn có mặt trong trận đấu với Boavista vào thứ Bảy bất chấp những đồn đoán gần đây.

Tuchel muốn có thêm tân binh

HLV trưởng của PSG, Thomas Tuchel đang kỳ vọng những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè BLĐ đội bóng sẽ bổ sung thêm một vài cầu thủ. “Tôi hy vọng như vậy. Tôi muốn tin vào điều đó. Bạn biết những cầu thủ mà chúng tôi đã mất”, Tuchel nói vào Chủ nhật khi được hỏi về những bản hợp đồng tiềm năng.

James không quan tâm đến Leeds United

Cầu thủ chạy cánh Daniel James muốn ở lại Man United trong mùa giải này, bất chấp lời đề nghị hỏi mượn từ Leeds United, theo Sky Sports. Quỷ đỏ rất vui nếu James ở lại Old Trafford khi mọi thứ vẫn ổn định. Tuy nhiên, nếu như ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công khác, HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể đề nghị cầu thủ người xứ Wales tìm bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"