Tin bóng đá chiều 12/9: Higuain sắp gia nhập đội bóng của Beckham; Tiền đạo người Argentina sẽ chia tay Juventus và chuyển tới thi đấu ở MLS (Mỹ) trong màu áo Inter Miami dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Tin bóng đá chiều 12/9: Higuain sắp gia nhập đội bóng của Beckham

Higuain sắp gia nhập đội bóng của David Beckham

Theo báo thể thao Fabrizio Romano, nhà báo uy tín về tin chuyển nhượng, Gonzalo Higuain đã có mặt ở Mỹ để chuẩn bị ký hợp đồng với Inter Miami, đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham. Tiền đạo người Argentina sẽ gặp Jorge Mas, quản lý đội bóng, để ký hợp đồng.

Hôm 2/9, nhà báo Cesar Merlo của TyC Sports cho biết Higuain đạt được những thỏa thuận cá nhân với Inter Miami. Anh có thể nhận mức lương cao tại đội bóng này. Con số cụ thể không được tiết lộ. Theo Sports Diting, Higuain nhận mức lương 240.000 bảng/tuần ở Juventus.

Hiện tại, Higuain không còn nằm trong kế hoạch của HLV Andrea Pirlo. Vì vậy, chân sút này được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do dù hợp đồng giữa anh và Juventus vẫn còn thời hạn đến năm 2021. Ở mùa giải 2019/20, anh được ra sân 32 lần ở Serie A, có ket qua bong da truc tuyen ghi được 8 bàn thắng và 4 kiến tạo.

Ngoài Suarez, Juventus cũng rất quan tâm đến tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea.

Thủ môn tuyển Philippines gia nhập Birmingham City

Theo BBC, Etheridge đã ký hợp đồng 4 năm với Birmingham. Đội chủ sân St. Andrew’s phải chi 2 triệu bảng để thuyết phục Cardiff City nhả người.

Trên trang cá nhân, Etheridge cũng đã nói lời chia tay Cardiff. Anh viết: “Tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc dành cho Cardiff vì những gì đội bóng làm cho tôi. Chúng ta đã có những khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau, cùng thăng hạng Premier League. Ngay cả khi bị xuống hạng, chúng ta cũng đã có cơ hội được thử sức ở giải đấu số một thế giới”.

“Tôi không bao giờ quên những người hâm mộ và đội bóng mà tôi từng khoác áo. Chúc Cardiff giành được nhiều thành công trong tương lai”, Etheridge chia sẻ.

lich thi dau bong da hom nay mùa giải 2019/20, Etheridge không được ra sân thường xuyên. Anh chỉ được thi đấu 16 trận cho Cardiff. Trong khi đó, ở 2 mùa giải trước, anh là thủ môn số một của đội bóng này.

Etheridge có công lớn trong hành trình thăng hạng Premier League 2018/19 của Cardiff. Anh thi đấu 45 trận ở Championship mùa giải 2017/18. Tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, thủ môn người Philippines chơi trọn vẹn 38 trận, giữ sạch lưới 10 trận.

Koeman: “Messi quan trọng khủng khiếp”

HLV Ronald Koeman lần đầu nói về Lionel Messi kể từ khi đội trưởng Barca tuyên bố ở lại. “Messi giỏi nhất”, Koeman nói trên trang chủ Barca hôm 11/9. “Cậu ấy quan trọng khủng khiếp với Barca, qua nhiều năm liền. Hy vọng Messi sẽ tái hiện điều đó mùa tới”.

Koeman cũng bỏ ngỏ khả năng Messi có thể thi đấu trong trận đá tập với Tarragona tối thứ Bảy 12/9. Ông nói: “Mọi cầu thủ sẽ được trao 45 phút thi đấu. Chúng tôi sẽ dùng hai đội hình khác nhau. Mục tiêu của chúng tôi là tìm được nhịp độ và kỷ luật chơi bóng. Tôi muốn thấy các học trò thi đấu ra sao khi cầm bóng, chuyển trạng thái hoặc áp sát nhanh. Tôi sẽ thử nghiệm nhiều cho trận tới”.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"