Chuyển nhượng sáng 01/09: Vidal đòi thanh lý hợp đồng với Barca; MU sẽ công bố vụ Donny van de Beek vào tuần tới; Lingard và Pereira sắp phải rời MU. Là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 01/09.

Chuyển nhượng sáng 01/09: Vidal đòi thanh lý hợp đồng với Barca

Vidal đòi thanh lý hợp đồng với Barca

Những cầu thủ luống tuổi và nhận lương cao như Vidal hẳn nhiên nằm đầu danh sách cần thanh lý của Barca. Hiện tiền vệ 33 tuổi người Chile nhận khoảng 8 triệu euro/năm ở Camp Nou. Không để cho Barca có cơ hội “đá” mình ra đường trước, tiền vệ Arturo Vidal đã chủ động muốn thanh lý 1 năm hợp đồng còn lại với đội chủ sân Camp Nou để được tự do đàm phán với những đối tác khác, nổi bật là Inter Milan.

MU muốn có ngôi sao Champions League

MU rất cần một trung vệ đẳng cấp trong thị trường chuyển nhượng hè 2020, và theo ESPN, họ đang để mắt tới Dayot Upamecano của Leipzig.

Trung vệ người Pháp đã thi đấu và có kết quả bóng đá cup c1 vô cùng xuất sắc trong chiến dịch Champions League 2019/20 và góp công lớn đưa Leipzig tiến vào tới bán kết. Nếu gia nhập MU, Upamecano được coi là đối tác hoàn hảo với Harry Maguire.

Ozil nhận lời đề nghị 15 triệu bảng/năm từ Saudi Arabia

Giữa lúc tương lai đầy bất ổn, tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal đã nhận được một phao cứu sinh. Đội bóng thuộc Saudi Arabia, Al-Nassr sẵn sàng giang tay chào đón Oezil, thậm chí đãi ngộ anh mức lương 15 triệu bảng/năm. Al-Nassr thiện chí tới mức sẵn sàng chờ Oezil tới mùa hè năm sau để anh gia nhập theo dạng tự do nếu không thống nhất được mức giá chuyển nhượng với Arsenal ở thời điểm này.

Rashford háo hức đón tân binh Donny van de Beek

Theo thông tin của nhà báo thể thao Italia Fabrizio Romano, MU sẽ công bố vụ Donny van de Beek vào tuần tới. Để có tuyển thủ Hà Lan, “Quỷ đỏ” phải trả cho Ajax khoảng 40 triệu euro. Tiền vệ 23 tuổi sẽ kí hợp đồng 5 năm với MU. Ngay sau khi chuyên gia chuyển nhượng Romano đăng tải thông tin về vụ Donny van de Beek lên Twitter, Rashford lập tức “like” thông điệp sốt dẻo trên.

Lingard và Pereira sắp phải rời MU

Tờ Daily Mail đưa tin, việc MU sắp ký hợp đồng với ngôi sao Donny van de Beek của Ajax sẽ khiến Jesse Lingard và Andreas Pereira phải ra đi. Bộ đôi này có những đóng góp ket qua bong da truc tuyen vô cùng hạn chế ở mùa bóng trước, và giờ là lúc họ bị rao bán nhằm kiếm tiền cho những mục tiêu chuyển nhượng mới của đội chủ sân Old Trafford.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"