nhận định Jiangsu Suning vs Shenzhen 19h00 ngày 24/08, Vòng 7 VĐQG Trung Quốc. nhận định Jiangsu Suning đấu với Shenzhen chính xác.

nhận định Jiangsu Suning vs Shenzhen

Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu rất ấn tượng, Jiangsu Suning đang chững lại một cách hết sức khó hiểu. 2 vòng đấu gần đây nhất, đội bóng đến từ thành phố Giang Tô thua “sấp mặt” trước Shanghai Shenhua và Guangzhou Evergrande. Thất bại trong 2 cuộc đụng độ đó là điều đã được dự đoán từ trước, nhưng với 10 điểm sau 6 vòng đấu thì cơ hội nằm trong top 4 đội mạnh nhất bảng A vẫn đang rất sáng sủa đối với thầy trò HLV Cosmin Olaroiu.

Cơ sở để đặt niềm tin vào Jiangsu Suning giành được tỷ số bóng đá hôm nay tốt, đó là thành tích đối đầu. Mùa trước, họ đánh bại đội bóng đến từ thành phố Thâm Quyết trong cả 2 lượt trận. Tính xa hơn, Jiangsu Suning thắng 3 trong số 4 lần chạm trán gần nhất với Shenzhen.

nhận định Jiangsu Suning vs Shenzhen 19h00, 24/08 - VĐQG Trung Quốc

Quan trọng hơn, Shenzhen vẫn đang trình diễn bộ mặt bạc nhược từng khiến họ chỉ giành được vị trí áp chót ở chiến dịch 2019. 5 vòng đấu gần nhất, Shenzhen FC để thua tới 4 trận và đều thủng lưới tối thiểu 2 bàn. Đáng chú ý, Shenzhen FC đều thua với cách biệt 2 bàn khi được chấp từ 1 hòa trở lên.

nhận định cổng game Jiangsu Suning vs Shenzhen: Chọn Shenzen

Jiangsu Suning vượt qua Shenzhen cùng kqbd 2-0 ở 2 cuộc đụng độ gần nhất. 3 lần chạm trán giữa 2 CLB trong 2 năm qua, Jiangsu Suning cũng là phía thắng kèo châu Á. Một chi tiết đáng chú ý chỉ ra rằng: Shenzhen đã thất bại chung cuộc ở 4 trận liên tiếp sắm vai cửa dưới của kèo chấp 3/4 bàn. Đó là những cơ sở đáng tin cậy để chuyên gia thể thao đặt trọn niềm tin vào cửa trên Jiangsu ở cặp đấu này.

nhận định O/U Jiangsu Suning vs Shenzhen: Chọn xỉu

Đà sa sút của Jiangsu Suning gắn liền với phong độ yếu kém của các ngôi sao trên hàng công. Ở 2 trận vừa qua, Eder và các đồng đội chỉ một lần xé lưới đối phương. Tối nay, trước các vị khách sẽ chủ động chơi phòng ngự nhiều lớp, nhiệm vụ ghi bàn của Jiangsu Suning chắc chắn sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Ở hoàn cảnh đó, trận đấu khó có thể nổ Tài.

Dự đoán tỷ số Jiangsu Suning vs Shenzhen: 2-0

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"