Tin thể thao nhận định Nhận định Jiangsu Suning vs Shenzhen; Dù được cổng game đánh giá cao hơn hẳn Shenzhen, nhưng Jiangsu Suning không dễ bỏ túi 3 điểm.

Nhận định Nhận định Jiangsu Suning vs Shenzhen

Nhận định tỷ lệ bóng đá châu Á

Với dàn sao gồm bộ đôi người Brazil Alex Teixeira – Miranda và tiền đạo từng 26 lần khoác áo đội tuyển Italia, không có gì ngạc nhiên khi Jiangsu Suning được cổng game đánh giá cao hơn hẳn Shenzhen, đội bóng sở hữu trong đội hình 5 ngoại binh nhưng đều thuộc loại vô danh.

Dù trận đấu diễn ra trên sân trung lập, nhưng kèo chấp dành cho Jiangsu Suning lên tới 0:3/4, thậm chí có xu hướng dịch chuyển lên 0:1. Dù vậy, nếu ai đó cho rằng, 3 điểm chắc chắn thuộc về đội bóng của HLV người Romania, Cosmin Olăroiu thì phải xem xét lại.

Đúng là Jiangsu Suning có đội hình mạnh bậc nhất giải, nhưng họ lại thi đấu không thực sự thuyết phục. Đơn cử như Lich thi dau bong da 2 vòng vừa qua, đại diện của thành phố Giang Tô không những bất thắng mà còn toàn bại, lần lượt trước Shenhai Shenhua và Guangzhou Evergrande. Trước đó ít ngày, họ cũng để Shandong Luneng cầm hòa 0-0.

Ngoài ra, trải qua 8 lần chạm trán Shenzhen, Jiangsu Suning chỉ 3 lần ca khúc khải hoàn, còn lại hòa 3, thua 2, thành tích không có gì đáng tự hào. Nguy cơ hụt bước của Jiangsu Suning càng trở nên rõ ràng, khi Shenzhen đang rất hưng phấn sau chiến thắng 3-2 trước Dalian Pro cách đây ít ngày. Chính vì vậy, nên chọn Shenzhen.

Nhận định kèo O/U Jiangsu Suning vs Shenzhen

Đà sa sút của Jiangsu Suning gắn liền với phong độ yếu kém của các ngôi sao trên hàng công. Ở 2 trận vừa qua, Eder và các đồng đội chỉ một lần xé lưới đối phương. Tối nay, trước các vị khách sẽ chủ động chơi phòng ngự nhiều lớp, nhiệm vụ ghi bàn của Jiangsu Suning chắc chắn sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Ở hoàn cảnh đó, trận đấu khó có thể nổ Tài.

Thông tin đối đầu

Hai đội đã gặp nhau 8 lần, Jiangsu Suning thắng 3, hòa 3, thua 2.

Ở 2 trận mở kèo, Jiangsu Suning đều mang lại niềm vui cho giới đầu tư.

DỰ ĐOÁN: 1-1

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"