Tin thể thao trưa 25/7 : Brighton dẫn đầu thương vụ Lallana, HLV Atalanta tiếc nuối vì chấn thương của Mbappe, Bournemouth không sa thải HLV trường, Lampard tiếc vì những lời lẽ ‘phun’ ra với Klopp

Brighton dẫn đầu thương vụ Lallana

Tờ The Times đưa tin Brighton đang là đội giành pole ở thương vụ Adam Lallana. Tiền vệ này chuẩn bị rời Liverpool sau khi mùa giải kết thúc, khép lại 6 năm đầu quân cho đội chủ sân Anfield. Lallana cũng được liên hệ với Leicester.

HLV Atalanta tiếc nuối vì chấn thương của Mbappe

Sau khi biết tin Mbappe gặp chấn thương nặng trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp vào đêm qua, HLV Atalanta nói: “Tôi rất tiếc, tôi hy vọng nó không nghiêm trọng. Chúng tôi không muốn giành chiến thắng vì sự mất mát của đối thủ. Nếu bạn giành chiến thắng trước những cầu thủ như thế này, kết quả của bạn còn có ý nghĩa hơn nữa”. Ở vòng tứ kết Champions League năm nay, Atalanta sẽ chạm trán PSG.

Bournemouth không sa thải HLV trường

Bournemouth sẽ không sa thải HLV Eddie Howe dù cho có bị xuống hạng tại lịch bóng đá hôm nay Premier League mùa này. Tuy nhiên, đội bóng này lo sợ khả năng chiến lược gia 42 tuổi sẽ đi tìm một bến đỗ mới sau 8 năm cống hiến.

Lampard tiếc vì những lời lẽ ‘phun’ ra với Klopp

Thuyền trưởng Chelsea thừa nhận lấy làm tiếc vì những lời lẽ thiếu kiềm chế ngoài đường biên với đồng nghiệp Jurgen Klopp trong trận đội nhà thua Liverpool livescore 3-5.

Frank Lampard được máy quay ghi lại dùng ngôn từ khó nghe, xúc phạm với HLV Klopp vốn lớn tuổi hơn hẳn. Cựu danh thủ thậm chí hét lên yêu cầu nhà cầm quân người Đức ‘câm miệng’ cũng như ‘biến về chỗ ngồi’.

Những hình ảnh xấu xí của Lampard được lan truyền trên mạng xã hội và HLV Chelsea tiếc vì đã để điều này xảy ra. Tuy nhiên, Lampard khẳng định không hối hận vì đã có thái độ quyết liệt bảo vệ đội bóng của mình.

Về phần HLV Klopp cũng lên tiếng, khẳng định Liverpool không kiêu ngạo như Lampard chỉ trích và khuyên đồng nghiệp Chelsea nên học một điều: trong trận đấu có thể thốt ra gì đó, nhưng khi tiếng còi tan cuộc là mọi thứ kết thúc, thay vì nhắc lại sau trận mất hay.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"