Thua ngược Viettel 1-2 ở vòng 10 vừa qua đã là trận thứ 5 liên tiếp SLNA chưa biết đến mùi chiến thắng khiến họ rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH.

Khởi đầu ấn tượng với 5 trận liên tiếp bất bại nhất là trận thắng Hà Nội 1-0 trên sân Hàng Đẫy khiến CĐV Xứ nghệ nức lòng đồng thời giúp SLNA vươn lên vị trí đầu trên BXH.

Đó là thời điểm có kết quả ấn tượng với đội bóng xứ nghệ nhưng lich bong da hom nay lại làm họ thay đổi. HLV Ngô Quang Trường bày tỏ: “Mình cần có thêm thời gian vì mới chỉ 5 vòng đầu tiên chưa nói được vấn đề gì và chúng tôi cũng có sự may mắn. Nhưng tôi và các cầu thủ rất vui khi thể hiện được khả năng của bản thân.”

Tuy nhiên thời điểm thăng hoa rồi cũng có lúc tàn khi ở những vòng đấu vừa qua họ đã bị đánh bại khi tiếp đón CLN TPHCM trên sân nhà với tỷ số 1-3 ở vòng 6. Từ đó đến vòng 10 SLNA có 5 trận chưa biết mùi chiến thắng như thế nào trong đó có 4 trận thua.

noi-lo-slna-thua-5-tran-lien-tiep
Nỗi lo SLNA thua 5 trận liên tiếp

Sau trận thua mới đây trước Viettel, trợ lý Nguyễn Như Thuật đã lý giải về sự sa sút của đội nhà trên báo thể thao: “Theo tôi, sau sự khởi đầu khá ấn tượng, các đối thủ đã nghiên cứu kỹ về lối chơi của SLNA nên đã bắt được bài mỗi khi đối đầu.”

Xem trận đấu của SLNA, người ta có thể thấy rõ ngoại binh chính là vấn đề lớn của đội bóng xứ Nghệ. Ngoài ngoại binh quá yếu, SLNA cũng đang gặp khó khi nhiều hảo thủ hàng đầu của họ đang trong thời gian chữa trị chấn thương như Hoàng Văn Khánh, Phạm Xuân Mạnh, Cao Xuân Thắng và mới nhất là hậu vệ cánh Trần Đình Đồng nên đội bóng xứ Nghệ không trượt dài mới lạ.

Keo bong da ở những trận thua luôn được nhắc đến khi 3 vòng cuối giai đoạn 1 dừng lại sẽ là những đối thủ khó chịu như Quảng Ninh, HAGL hay Hải Phòng. Mục tiêu lọt vào nhóm 8 đội hàng đầu tranh ngôi vô địch của SLNA xem ra khó thành.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"