nhận định Ajax vs Sivasspor, 19h00 ngày 29/7, giao hữu CLB trước thềm lịch Ngoại hạng Anh và các giải VĐQG. Ajax bất bại theo châu Á 6/8 trận vừa qua.

Mùa giải trước là mùa giải rất thành công của Ajax bởi ngoài cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội, họ còn vào tới bán kết Champions League. Với lứa thế hệ trẻ tài năng, Ajax vẫn được đánh giá rất cao ở giải VĐQG Hà Lan mùa này. Mới hôm qua thôi, thầy trò Erik Ten Hag đã thể hiện sức mạnh của mình bằng việc dễ dàng hạ PSV Eindhoven với tỷ số 2-0 ở trận tranh siêu cúp Hà Lan.

Vào cuối tuần sau, Ajax sẽ chính thức bước vào chiến dịch bảo vệ ngai vàng Hà Lan bằng màn đụng độ Vitesse Arnhem. Để hoàn thiện lối chơi trước mùa giải mới, thầy trò Ten Hag sẽ có thêm 1 trận giao hữu nữa với Sivasspor vào tối nay.

nhan-dinh-ajax-vs-sivasspor-19h00-ngay-29-7
nhận định Ajax vs Sivasspor, 19h00 ngày 29/7

Thành tích thi đấu của Sivasspor trong thời gian qua tại bảng xếp hạng Tây Ban Nha cũng đang có vấn đề. 4 trận gần nhất, họ chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất, bên cạnh đó là việc để thủng lưới tới 10 lần.

Rõ ràng đây là thách thức vô cùng lớn đối với Sivasspor trong cuộc chiến sắp tới trước Ajax. Thất bại là điều thầy trò ông Çalımbay khó lòng tránh khỏi.

Nhận định kèo cổng game, O/U (Over/under) Ajax vs Sivasspor

Sivasspor phòng ngự rất tệ trong thời gian qua, do đó đây là cơ hội rất tốt để hàng công Ajax tiếp tục phô diễn sức mạnh. Do vậy, hoàn toàn có thể tin tưởng kèo tài xuất hiện ở trận cầu tới.

Chọn Tài

Chuyên gia thể thao nhận định: Ajax thắng TLCA

Dự đoán tỷ số: 4-1

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"