Đánh bại Inter Milan trong trận derby Italia đêm nay là một cách tuyệt vời để Juventus thị uy sức mạnh của mình trước phần còn lại của Serie A.

Cụ thể, Juve cùng PSG đang là 2 đội có thành tích tốt nhất sau 15 vòng đầu ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Đáng chú ý, cả PSG và Juve cùng lập kỷ lục ở mùa giải này. Tính đến vòng 15, cả 2 đều thắng với kqbd 14 trận và mới chỉ đánh rơi vỏn vẹn 2 điểm.

Đội bóng duy nhất lấy được điểm của Juve mùa này lai là… Genoa, với trận hòa 1-1 ngay tại Allianz Arena. Còn trên bình diện châu Âu, đội bóng duy nhất đánh bại được Juventus là M.U với chiến thắng 2-1 cũng ở Allianz Arena. Mùa giải này, những đội bóng có chút máu mặt là Lazio, Napoli, và AC Milan đều đã cố ngăn cản Juventus nhưng đều bất lực, và thậm chí đều thua với tỷ số cách biệt 2 bàn. Lazio và Milan thua 0-2, trong khi Napoli bại trận ty so bong da truc tuyen 1-3.

Trong vòng 1 tháng qua, họ thắng đúng 1 trận (3-0 trước Frosinone), còn lại là hòa (2) và thua (2). Hệ quả, họ đã bị Juve bỏ xa đến 11 điểm, và đang có nguy cơ bị Tottenham chiếm mất vé vào vòng 1/8 ở Champions League.

Juventus thị uy trước Inter Milan
Juventus thị uy trước Inter Milan?

Kịch bản nào cho Inter khi làm khách đến Turin đêm nay? Không nhiều người tin họ có thể có điểm. Kể từ sau trận hòa Genoa, Juve thắng liên tiếp 5 vòng đấu, với hiệu số bàn thắng bại là 12-2. Trong khi đó, Inter đang có rất nhiều dấu hiệu bất ổn.

Báo thể thao viết trong khi Inter gặp khó thì đội nhì Napoli chỉ phải tiếp Frosinone trên sân nhà, còn AC Milan được dự đoán là giành 3 điểm vì chỉ phải gặp Torino ở San Siro.

Ở trận đại chiến này, chưa chắc Inter dám tung hết sức khi mà họ còn phải thắng ở lượt cuối Champions League vào giữa tuần sau. Đó là chưa kể họ đá sân khách khá tệ khi không thắng ở 3 trận gần nhất (1 hòa, 2 thua). 4 lần gần nhất hành quân đến sân Juve, Inter cũng chỉ hòa (1) và thua (3), thậm chí còn không ghi nổi bàn thắng nào.

Họ đã ghi 32 bàn, mới để lọt lưới 8 quả và hiện hơn đội xếp thứ 2 là Napoli tới 11 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách này có thể được thu hẹp do Napoli vẫn còn một trận chưa đá trong tay.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"