Nhận định Benfica vs Ajax, 3h00 ngày 8/11 trong khuôn khổ lượt thứ tư bảng E Cúp C1 Châu Âu.

Nhận định Benfica vs Ajax
Benfica vs Ajax (3h00 ngày 8/11: Cúp C1 Châu Âu)

Nhận định Benfica vs Ajax

Sau khi thua Ajax ở lượt, đi, Benfica thua liền 2 trận tại lich thi dau VĐQG, đều trước các đối thủ dưới cơ (0-2 Belenenses, 1-3 Moreirense).3 trận thua liên tiếp theo cả chuyên môn và tỷ lệ châu Á chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ Benfica, đặc biệt là trong bối cảnh họ đang chịu áp lực phải thắng ở trận này nếu như không muốn bị loại sớm. Hiện tại, Benfica đang đứng thứ 3 trên BXH bảng E với 3 điểm, kém 2 đội đầu bảng Bayern Munich và chính Ajax khoảng cách 4 điểm.

Trong khi đó, Ajax đang có  những bước tiến vững chắc tại bảng E bằng 2 chiến thắng trước AEK Athens và Benfica, bên cạnh đó là trận cầm hòa xuất sắc Bayern ngay trên thánh địa Allianz Arena.

Tinh thần của các cầu thủ Ajax cũng được đảm bảo, khi họ đang trải qua chuỗi 9 trận đấu liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường.

Đội bóng thủ đô Hà Lan với quyết tâm và tinh thần cao hơn đủ khả năng để làm chủ tình hình trước chủ nhà Benfica trong trận đấu sắp tới. Nhận định, Ajax có thể dễ dàng vượt qua kèo chấp với ty le bong da 0:1/4 vào rạng sáng mai.

Tỷ lệ cược

Benfica vs Ajax: 0:0 -0.87/0.80

O/U: 2 1/2 0.90/1.00

Đội hình dự kiến

Benfica (4-5-1): Vlachodimos; Conti, Almeida, Jardel, Grimaldo; Pizzi, Fejsa, G. Fernandes, Salvio, Silva; Seferović.

Ajax (4-3-3): Onana; Tagliafico, Blind, Mazraoui, De Ligt; Schöne, De Jong, Van de Beek; Tadić, Ziyech, Dolberg.

Dự đoán kết quả bóng đá

Benfica vs Ajax: 1-2 (Chọn Ajax và Tài)

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"