Xem tuổi sinh con từ xưa đến nay được ông cha ta vô cùng coi trọng  vì thế các bậc làm cha làm mẹ thường rất đắn đo trong việc chọn năm sinh con, gửi gắm biết bao mong muốn về một tương lai tốt đẹp cho con.

Việc xem tuổi sinh con năm 2019 hợp với niên mệnh, bản mệnh của cha mẹ là một bước kê đệm mang đến nhiều điều thành công, thuận lợi cho cuộc đời của con sau này.

Tuy nhiên xem tuổi sinh con theo ý muốn cần dựa vào yếu tố mệnh, tuổi bố mẹ và con để tính năm sinh con trai, gái phù hợp. Đặc biệt là để tìm ra cách hóa giải khi sinh con vào năm xung khắc tuổi bố mẹ.

Cùng tiendoan.vn tìm hiểu về những điều cần lưu ý khi bố mẹ đang có ý định Xem tuổi sinh con năm 2019 này nhé!

 

Tính tuổi sinh con dựa theo Ngũ hành sinh khắc:

Kiểm tra ngũ hành sinh khắc tức là kiểm tra mệnh ngũ hành năm sinh con có hợp mệnh ngũ hành của cha và của mẹ hay không. Đây là cách tính căn bản và được áp dụng nhiều nhất.

Thứ 2, xem năm sinh con hợp tuổi theo Thiên can xung hợp:

Thiên can được đánh số theo chu kỳ 10 năm. Trong Thiên can có 4 cặp tương xung (xấu) và 5 cặp tương hóa (tốt). Nếu tuổi của vợ chồng và tuổi con thuộc cặp tương hóa thì tốt. Thuộc cặp tương xung thì nên tránh.

Thứ 3, xem tuổi con hợp bố mẹ theo Địa chi xung hợp:

Theo tu vi nam 2019 Hợp xung của Địa chi bao gồm Tương hình (trong 12 Địa chi có 8 Địa chi nằm trong 3 loại chống đối nhau), Lục xung (6 cặp tương xung), Lục hại (6 cặp tương hại), Tứ hành xung, Lục hợp, Tam hợp.

Phải kiểm tra năm sinh con và tuổi bố mẹ thuộc tam hợp, lục hợp hay thuộc nhóm tứ hành xung, lục xung, lục hại.

Những yếu tố kế trên là những phương cách cơ bản nhất trong việc tính tuổi hợp khắc. Có thể áp dụng được cho cả tính tuổi vợ chồng.

Xem tuổi sinh con năm 2019 hợp không:

Những phương cách kể trên thì không phải ai cũng biết để tính Và chúng tôi không thể tư vấn trực tiếp hết được. Vì thế, chúng tôi đã cùng nghiên cứu và đưa ra phần mềm tính năm sinh con hợp tuổi bố mẹ để người đọc có thể được tra cứu bất cứ lúc nào.