Cùng tìm hiểu ngay xem tu vi tuổi Thìn nhanh nhất, đầy đủ và hoàn toàn miễn phí. Để biết ngay tình hình công việc, sức khỏe, tình duyên cùng các mối quan hệ khác của người tuổi Thìn này có những thay đổi gì.

Tử vi ngày 31/10/2018 của người tuổi Thìn

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 31/10/2018 dự báo tuổi Thìn gặp ngày tam hợp nên có mắc phải sai sót gì cũng sẽ có người nâng đỡ, gỡ rối cho. Bản mệnh được mọi người yêu mến vì sự hiền lành, hài hòa, rộng rãi với người khác, bất kể là bạn đang giữ chức vụ gì ngoài xã hội cũng vậy.

Mối quan hệ xã giao trong ngày cũng rất tốt, tình cảm cá nhân thuận lợi. Con giáp này nhận được lời mời tới thăm nhà, gặp gỡ, ăn uống nên càng vui vẻ hơn. Hãy nhớ tình cảm bạn bè, đồng nghiệp, gia đình mà bạn đang có là những thứ không thể mua được bằng tiền nên hãy biết trân quý.

Người tuổi Thìn sẽ có một ngày làm việc với vận trình tổng quan tích cực tốt đẹp. Sự nghiệp hanh thông, thuận lợi, vượng vận quí nhân giúp tài vận của con giáp này hết sức khả quan.

Về mặt tình cảm, nỗ lực để tạo nên sự thấu hiểu, hòa hợp giữa bạn và người ấy của tuổi Thìn có vẻ sẽ gặp phải một số thách thức nhất định, đặc biệt là từ phía đối phương.

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi việc không nên gấp gáp, vội vã. Đề phòng rủi ro, khẩu thiệt, tranh cãi, gặp tiểu nhân, hoặc chỉ nhận được những tin tức không tốt. Cố gắng giữ lời hứa nếu đã có hẹn trước. Xem ngay tử vi 2019 của tuổi Mậu Thìn để biết vận mệnh năm tới của tuổi này.

– Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :Không nên mưu sự, có rủi ro, tính toán sai lầm. Cần dè dặt từ lời ăn tiếng nói cho đến sự cư xử sẽ gặp chuyện buồn phiền rắc rối. Gia đạo bất an.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết ngày có nhiều chuyện không vui hoặc có sự việc xảy ra không đúng như dự tính, chậm trễ, lỡ hẹn.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Không nên mưu sự, có nhiều bất lợi. Cần dè dặt từ lời ăn tiếng nói cho đến sự cư xử, sẽ gặp nhiều chuyện buồn phiền rắc rối. Gia đạo bất an.

– Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Đi đến nơi nào cũng không nên ở lâu. Có cuộc đi ngắn hoặc được mời. Nên cẩn trọng khi di chuyển, đi lại. Có tài lộc.