Gieo quẻ tử vi Thứ Hai (29/6/2015)

TỬ VI TUỔI THÌN :

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Hôm nay xem ngày tốt xấu thấy hoàn toàn không tốt cho tất cả mọi việc mong cầu về công danh, tài lộc, tình cảm. Không nên mưu sự chuyện lớn lao sẽ bị nghẽn lối. Cần phải biết kềm chế sự nóng tính, vội vã của mình trước mọi trở lực khó khăn, ràng buộc. Sự tranh luận, tranh cãi, thưa kiện sẽ đem đến nhiều hao tốn từ tiền bạc cho đến sức khỏe, tình cảm. Ngay trong việc di chuyển, đi xa, hoặc mong cầu tin tức cũng nên cẩn trọng. Sức khỏe không tốt. Ngày có nhiều sự biến chuyển nhanh chóng, tốt xấu lẫn lộn, nên dè dặt. Cần nghiên cứu lại các nguồn tin, hoặc chỉ có tin không tốt. Không nên tin cậy quá đáng vào người khác.

xem-tu-vi-12-con-giap
Gieo quẻ tử vi Thứ Hai (29/6/2015)

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên mưu sự chuyện lớn lao sẽ bị nghẽn lối. Cần phải biết kềm chế sự nóng tính, vội vã của mình trước mọi trở lực khó khăn, ràng buộc. Ngay trong việc di chuyển, đi xa, hoặc mong cầu tin tức cũng nên cẩn trọng. Sức khỏe không tốt. Ngày có nhiều sự biến chuyển nhanh chóng, tốt xấu lẫn lộn, nên dè dặt. Cần nghiên cứu lại các nguồn tin, hoặc chỉ có tin không tốt. Nên tin cậy vào ý kiến của người khác.

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày nên có sự nghỉ ngơi. Không nên mưu cầu nhưng việc lớn lao sẽ không có kết quả. Sức khỏe không tốt. Sự mong cầu về tin tức không như ý hoặc có tin buồn. Gia đạo bất an. Chú ý xem phong thuy trong sự tu bổ, sửa chữa.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Ngày có nhiều sự bận rộn lo taon cho công việc cũng như trong gia đạo. Có cuộc vui, cuộc đi ngắn. Ngày có lợi cho sự đáo hạn, hẹn ước, định kỳ.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có cuộc vui, cuộc đi ngắn. Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như tình cảm, gia đạo. Hao tốn về mua sắm, giao thiệp, quà tặng, tu bổ, sửa chữa.

TỬ VI TUỔI TỴ :

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Mọi việc không nên để lâu dài, cũng không nên phân bua, nói nhiều dễ gây ra nhiều chuyện không hay, bị hàm oan, tranh cãi. Hao tốn về khách khứa, tiệc tùng hoặc về giao thiệp. Nhưng cũng có lộc nhỏ. Thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp, chữa bệnh. Sức khỏe không tốt.

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi việc không nên để lâu dài, dây dưa, cũng không nên phân bua, nói nhiều dễ gây ra nhiều chuyện không hay, bị hàm oan, tranh cãi. Hao tốn về khách khứa, tiệc tùng hoặc về giao thiệp. Thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp, chữa bệnh, xem boi khuyên bạn nên cẩn trọng về sức khỏe.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Dù có muốn đi tìm bè bạn, hoặc quý nhân giúp đỡ cho mình về tiền bạc hoặc cho ý kiến thì họ cũng không có khả năng, hoặc không gặp mặt. Chỉ nên ngồi yên và tìm cách hòa hoãn. Có tin tức hoặc sự việc thay đổi gây lúng túng cho mình. Có tin tức ở xa. Tài lộc nhỏ.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Đã đến lúc công việc có sự thay đổi, hoặc việc chờ đợi có kết quả, đến hẹn, định kỳ, tốt xấu lẫn lộn. Không nên có sự phân bua, nói nhiều dễ gây ra nhiều chuyện không hay, bị hàm oan, tranh cãi. Có lộc, hoặc có điềm tốt. Thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp, chữa bệnh. Cẩn trọng về sức khỏe không được tốt.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Chỉ nên ngồi yên và tìm cách hòa hoãn. Cần có sự giúp đỡ của bè bạn, hoặc quý nhân giúp đỡ cho mình về tiền bạc hoặc cho ý kiến thì mới có thể xong việc. Có tin tức hoặc sự việc thay đổi gây lúng túng cho mình. Có tin xa. Tài lộc nhỏ…

Nguồn:

http://lichvansu.wap.vn/tin-tuc/phong-thuy-voi-doi-song.html