Để biết chính xác nhất về vận trình của những người tuổi Tý thứ sáu ngày 9/11/2018, quý anh chị hãy xem tu vi 12 con giáp hôm nay. Xem xong quý anh chị sẽ nắm rõ vận trình về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, chuyện gia đạo và tình duyên của người tuổi Tý thay đổi như nào. Dự đoán trước vận hạn để giúp những ai tuổi Tý chủ động hơn trong cuộc sống.

Dương lịch: thứ sáu ngày 9/11/2018 thứ sáu
Âm lịch: mùng 3, tháng Mười, năm 2018 Tức ngày Ất Tỵ, tháng Quý Hợi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Lập Đông, Trực: Phá, Ngày Hắc Đạo (xấu)

Chi tiết về tử vi con giáp tuổi Tý thứ sáu 9/11/2019

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Thứ 6 ngày 9/11/2018 của tuổi Tý là ngày ngũ hành tương xung nên trong người không được khỏe, cả ngày uể oải nên làm việc rất nhanh xuống sức. Bản mệnh không nên suy nghĩ quá nhiều mà nên giảm bớt khối lượng công việc rồi về nhà nghỉ ngơi sớm để hồi phục năng lượng.

Tử vi hôm nay cho thấy đây là lúc tuổi Tý cần phải khôn ngoan và nhanh nhạy với thời cuộc hơn. Nếu một tình huống bất ngờ thay đổi thì điều bạn cần làm là tìm cách thích nghi và làm chủ tình huống nhanh nhất có thể chứ không phải than vãn hay đi tìm nguyên nhân cho sự thay đổi đột ngột đó. Xem thêm tử vi 2019 để biết rõ vận trình tài lộc, công việc của người tuổi Sửu năm tới đây 2019.

Trong công việc, tuổi Tý nên đặc biệt lưu ý về vấn đề tài chính. Với bạn thì mục đích của cuộc đời đó là yêu và được yêu. Bạn cảm thấy không gì hạnh phúc hơn thế. Công việc không gặp phải vấn đề gì nhưng có nhiều phần đòi hỏi phải cóa sự tỉ mỉ, chỉn chu nên cần thận trọng hơn. Do sức khỏe không tốt nên khả năng tập trung cũng kém đi, sau mỗi giờ làm việc con giáp này nên nghỉ ngơi ít phút để đầu óc minh mẫn hơn.

Vận trình tài lộc trong ngày không mấy tươi sáng, thu nhập từ công việc chính vẫn đều đều nhưng không có dấu hiệu tăng lên, nguồn thu phụ hầu như không có. Tuổi Tý chỉ nên hoàn thành công việc của mình rồi về nhà nghỉ ngơi chứ đừng nhận thêm việc vì không hiệu quả lại thêm mệt mỏi.

Nguồn: https://tiendoan.vn/