Xem tử vi 12 con giáp – Tử vi tuổi Dậu Thứ Hai (27/7/2015)

“…Quý Dậu (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nên theo đường lối cũ mà làm chưa phải lúc thay đổi phương hướng công việc. Có tin vui, hỷ sự, xem tu vi thấy thuận lợi cho việc di chuyển, đi xa, gặp quý nhân, bè bạn. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng. Có sự gặp gỡ người thân…”

Xem tử vi tuổi Dậu Thứ Hai (27/7/2015)
Xem tử vi tuổi Dậu Thứ Hai (27/7/2015)

Xem chi tiết tử vi tuổi Dậu Thứ Hai (27/7/2015)

– Kỷ Dậu (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Không nên vội vã nêu ý kiến của mình. Hãy chờ đợi và lắng nghe những ý kiến của người khác. Sự thỏa thuận, hẹn ước ở quá khứ nay có sự thay đổi ở người. Có lộc nhỏ hoặc có lộc ăn, tin vui. Sự cầu mong về hỷ sự, thi cử, công danh có kết quả.

– Quý Dậu (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nên theo đường lối cũ mà làm chưa phải lúc thay đổi phương hướng công việc. Có tin vui, hỷ sự. Thuận lợi cho việc di chuyển, đi xa, gặp quý nhân, bè bạn. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng. Có sự gặp gỡ người thân.

– Tân Dậu (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Tránh mọi tranh giành có phương hại đến thanh danh, tình cảm, nhân nghĩa. Cứ để tự nhiên sẽ có người hiểu mình và có lợi. Có tin vui hoặc dự cuộc vui, đình đám, có lộc ăn, nhưng cũng không vừa ý, xem boi tinh yeu thấy ngày có nhiều sự thay đổi về công danh, tình cảm. Mọi việc đã đến hạn kỳ của nó và nên thuận theo ý trời.

– Đinh Dậu (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nên thay đổi ý định, công việc dù có chút ít khó khăn ngăn trở. Tuy nhiên vẫn có quý nhân hoặc gặp được cơ hội tốt. Chỉ nên lắng nghe ý kiến của khác, nhưng phải tự mình quyết định. Hoặc không nên bàn hoặc nhúng tay vào những chuyện không dính líu đến quyền lợi của mình. Cẩn trọng có sự đổ lỗi hoặc phải gánh vác trách nhiệm một cách vô cớ. Có lộc nhỏ. Nên cẩn trọng trong việc đi xa, sử dụng xe cộ, máy móc.

– Ất Dậu (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nên khởi sự ngay công việc đang dự định, sẽ thành công. Nên thay đổi tình trạng hiện tại hoặc đi chuyển, đi xa, thay đổi, tu bổ, sữa chửa nơi ăn chốn ở, văn phòng, kho bãi. Có quý nhân hoặc có tin tức tốt của họ ích lợi cho mình. Trong sự ước hẹn cần phải suy nghĩ kỹ, trong tương lai dễ bị ràng buộc về chuyện này.