Tử vi 12 con giap – Xem tử vi Thứ Hai tuổi Mùi (20/07/2015)

“…Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày tuổi của bổn mạng. Thuận lợi cho việc sắp xếp những công việc cũ, tu bổ, sửa chữa đồ đạc, nhà cửa. Nên nghỉ ngơi, tránh sự tranh cãi, thị phi. Nếu có khách đến cũng không đem lại điều tốt. Có tin buồn, xem ngày tốt xấu hoàn toàn không tốt cho việc khai trương, hợp tác…”

Xem tử vi Thứ Hai tuổi Mùi (20/07/2015)
Xem tử vi Thứ Hai tuổi Mùi (20/07/2015)

– Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày có sự gặp gỡ đông người, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự tiệc. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại.

– Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có sự hư hại về lửa điện hoặc điện thoại, đồ gia dụng. Hao tài về mua sắm, tu bổ, sửa chữa, xem tu vi 2015 thấy có tài lộc, quà tặng, lộc ăn. Có tin tức ở xa. Công việc đang tiến hành dễ bị ngăn trở, bỏ dở nửa chừng, dễ bị phá ngang do người hoặc do các hoàn cảnh khách quan đem lại. Có khách đến hoặc nhà có đám tiệc.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày tuổi của bổn mạng. Thuận lợi cho việc sắp xếp những công việc cũ, tu bổ, sửa chữa đồ đạc, nhà cửa. Nên nghỉ ngơi, tránh sự tranh cãi, thị phi. Nếu có khách đến cũng không đem lại điều tốt. Có tin buồn. Ngày hoàn toàn không tốt cho việc khai trương, hợp tác.

– Ất Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Công việc đang tiến hành dễ bị ngăn trở, bỏ dở nửa chừng, dễ bị phá ngang do người hoặc do các hoàn cảnh khách quan đem lại. Có khách đến hoặc nhà có tiệc tùng, đình đám. Có sự hư hại về lửa điện hoặc điện thoại, đồ gia dụng. Hao tài về mua sắm, tu bổ, sửa chữa. Có tài lộc, quà tặng, lộc ăn. Có tin tức ở xa.

– Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng hoặc có tin xấu về sức khỏe, ngày có sự gặp gỡ đông người, nhưng cũng có người mình không vừa ý, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự tiệc.