Tử vi tuổi Thân thứ 5 ngày 16/7/2015, tuổi Nhâm Thân đề phòng có người chơi xấu hoặc trái ý với mình. Có tin xa.

Tử vi tuổi Thân thứ 5 ngày 16/7/2015
Tử vi tuổi Thân thứ 5 ngày 16/7/2015

 Nhâm Thân (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Bói tình duyên tuổi Nhâm Thân đề phòng có người chơi xấu hoặc trái ý với mình. Có tin xa. Ngày dễ có sự hao tốn, chi phí. Nói chung khó có sự việc nào êm xuôi hoặc có sự kết thúc như ý muốn. Nên giới hạn mọi việc, không nên bày vẽ thêm chỉ đem đến chuyện không có lợi. Không nên ngại sự hao tốn, và cũng đừng nên so đo khi mình muốn đạt được mục đích. Tuy nhiên vẫn có quý nhân hoặc có cơ hội tốt trong tương lai.

 Canh Thân (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Xem bói tuổi Canh Thân có quý nhân giúp đỡ. Có tài lộc, nhưng dễ hao tán vì giao thiệp, chi phí các loại có định kỳ, đến hạn, hoặc phải chia phần. Cần nên cẩn trọng về lời ăn tiếng nói, việc làm dễ gặp chuyện thị phi, lời đồn, hàm oan, hoặc có những tin tức đến mà nội dung có sự trái ngược lẫn nhau, nhất là về mặt tình cảm. Có tin buồn về sức khỏe, bệnh tật, tai nạn, công danh của người thân.

 Mậu Thân (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Không nên ngại sự hao tốn, và cũng đừng nên so đo khi mình muốn đạt được mục đích. Đề phòng có người chơi xấu hoặc trái ý với mình. Có tin xa. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Nói chung khó có sự việc nào êm xuôi hoặc có sự kết thúc như ý muốn. Nên giới hạn mọi việc, không nên bày vẽ thêm chỉ đem đến chuyện không có lợi.

 Bính Thân (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nếu có thấy điều lợi gì thì nên dừng bước không nên tiến thêm sẽ có điều không tốt hoặc không có lợi lộc thỏa đáng. Làm gì cũng nên giới hạn, cũng không nên buông thả, lơ là, cần giữ lấy uy tín của mình. Cũng không nên tự ái hoặc có anh hùng tính chỉ gây ra sự thiệt thòi.

 Giáp Thân (Thủy, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Sự mong cầu về tiền bạc, tài lộc còn chậm, hoặc vào nhanh ra nhanh. Có sự bảo bọc chi phí cho người khác. Công việc nên tiến hành bình thường, chưa phải là lúc thay đổi. Cẩn trọng có tiểu nhân hoặc có tin xấu ở xa.